Chelsea's POV
Hello po sa mga taong nagbabasa ngayon diyan!! Long time no talk! Di ko naman pwedeng sabihin na long time no see kase di ko naman kayo nakikita diba? Tsaka never pa naten nakita ang isa't isa. Wala lang. Share ko lang. HAHA!
Sow.... Alam niyo ba kung nasaan ako ngayon?
Nasa kotse lang naman ako ni Kuya Timothy. Pano ba naman kase.... Nanggising nalang ng biglaan tas sinabing magihis ako. E sa matigas ulo ko, di ako nag-ayos. Natulog lang ako ng natulog kaso nagulat ako nang buhusan ako ni Kuya Timothy ng malamig na tubig.
Kwento ko ba ng buo?
Ganito kase yung nangyari...
*Flashback*
"Chelsea.. Gising na..." Gising sa aken ni Kuya Timothy.
Anong meron at ginigising ako ng epal kong kuya?! Ang sarap na ng tulog ko ih! Alam niyo yun? Yung tipong panaginip mo na yung taong gustong-gusto mong makasama kahet na alam mong never mangyayari yun! Alam niyo yun?? It's nakakaiyak! Iyak na ba ako? Wag na muna... Baka mamaya nalang.
Hayst... Ang epal talaga...
"Hm...."
"Gumising ka na dyan tsaka magbihis ka naren. May pupuntahan tayo."
"Hm..."
Then lumabas na si kuya ng kwarto ko...
So... Ayun nga. Natulog lang ulet ako... OMO! Ang saya ko! Si Jungkook nanaman yung panaginip ko! OMG!! Lumalapit na yung mukha niya! OMG! Dream come true! Malapit na! Pumikit ako then nag-lean forward.... Hahalikan niya na ako!! Mamamia! 3 inches away.... 2 inches..... 1 inch nalang...
"AHHHHH!" Napasigaw ako ng makaramdam ako ng napakalamig na tubig ang dumikit sa katawan ko...
"Sabi na kasing gumising eh! Tignan mo! Naligo ka na tuloy dyan sa kama mo! Hahaha!" Tumambad sa aken yung napakapanget na mukha na kuya na may dalang timba tsaka tabo na parehong kulay pink.... May nakita pa akong laman yun. San naman nanggaling yung timba tsaka tabo na pink nayun? Meron pala kami nun sa bahay. Wala naman ako naalala na may pink akong tabo tsaka timba sa Bathroom ko.
"Eh?? Ayaw ko pa bumangon ih! Ang epal mo naman eh! Ang KJ-KJ mo! Malapit na ako i-kiss ni Jungkook ko ih! Alam mo bayun kuya?! Malapit na ih! Kase---- AHHHH!" Binuhusan niya nanaman ako ng tubig!
"Epal mo talaga Kuya!"
"Manahimik ka na nga tas mag-ayos! Bubuhusan ulet kita kung di mo isara yang bibig mo! Dada ng dada eh! Tsaka wag na nga feelingera! Never ka hahalikan ng bakla! Lalaki lang pwedeng bumalik sayo at si Brian yun! Bakla yang si Jungkook eh! Gusto ko lalaki yung para sayo!"
Napa-pout nalang tuloy ako....
"HINDI BAKLA SI BEBE JUNGKOOK KO! IKAW NGA YUNG BAKLA DYAN EH! NAPAKATORPE MO REN SIGURO KAYA KA NAGING BAKLA! TSAKA... EW NAMAN KUYA! AYOKO KAY BRIAN! SO KADIRI! LOYAL AKO KAY JUNGKOOK KO! TSAKA PANAGINIP NA NGA LANG EH! TAPOS DI MO PA AKO PINAGBIGYAN! TSAKA PEDE KONG PILIIN KUNG SINO YUNG LALAKING HAHALIK SA AKEN! DI NAMAN AKO MALANDE NA NAGPAPAHALIK SA KAHET NA SINO EH! NAPAKASAMA MO KUYA!" Sigaw ko pabalik kay Kuya Timothy.
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
De TodoHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)