Princess' POVYow pips... ang cute ng kotse ni bebe renz---este bestfriend renz kasi may maliit na TV dito tapos imbis na... alam nyo yung sa passenger's seat dito sa harap, yung sa parang drawer sa baba ng airbag, basta alam nyo na yun kung may kotse kayo.
Ok yun na nga imbis na drawer yung nandito mini ref diba ang sosy tapos meron pang mga picture sa table sa likod tapos ibes na gawing compartment yung nasa likod maliit na kama tapos may mga maliit na box tapos laman shoes, first aid kit at important clothes. Rav4 kasi yung kotse ni renz eh, pabili din kaya ako ng kotse... ang kaso hindi ako marunong magdrive ng kotse madlang pipol. wala lang share ko lang.
Yun na nga nilibot ko lang yung tingin ko dito sa kotse ni renz cause ama' lil' bored here cauz no one is talkin right now. Haha ano bang gagawin sa kotse pag bored na?! Maglaro?manood?magconcert? Hay nako di ko na kaya katahimikan kasi baka mabingi na ako dito eh...
"Uhmm renz... saan tayo pupunta?!" Pagbabasag ko sa katahimikan
"Secret, basta magugustuhan mo yun promise." Sabi nya
"Eh kasi naman wala, nev'amind." Sabi ko.
"Matulog ka muna traffic pa. Ibaba mo nalang yung sandalan." Sabi nya tapos nagdrive na sya ulit.
"Hmmkey." Sabi ko tapos sinunod ang sabi ni master renz...
Matutulog muna ako guys kasi baka mawalan ako ng energy mamaya kung san man kami pumunta. Gutom pa naman na ako, itulog ko na lang kaya to guys, tingin nyo?! Matutulog na nga ako.
ZZzzzzZZzzZzz
***
Nagising ako kasi may yumu-yug-yog sa katawan ko eh...
○_-
-_○
-_-
Psh si renz pala eh... ay oo nga pala, pupunta kami sa amusement park sabi nya kanina..."Princess gising na,andito na tayo oh." Sabi nya saakin.
"Eh?! 5 min." Sabi ko.
*after 5 munites*
"5"
"4"
"3"
"2"
"1"
"Okay. 5 munites is done so halika na." Sabi nya."Eh! 5 munit--"
"Gigising ka o hahalikan na talaga kita dyang babae ka." Sabi nya saakin
○_○ "Manyak mo na renz!"
Pero imbis na sagutin nya ako...To be continued...
Charot! Binelatan ako amputek. I.just.roll.my.eyes.at.him
"Baba na nga tayo." Sabi nya.
Gaya ng sabi nya bumaba na rin ako, di ko alam pero i find it creepy pagka mag isa ka lang sa kotse tapos walang kahit anong music tapos baka umulan tapos baka may kaluluwa na sa likod mo o di kaya sa tabi mo! Geez! What am I thingking tss. Asan na ba si renz.
"Renz! San mo ba kasi ako dinala?!" Sabi ko sakanya. "Tignan mo kaya" sagot nya. Oo nga naman nasaan na ba kami, pagtingin ko sa paligid. Waaaaahh amusement park na may mga food bazar... wow lang.
"Waaah renz dun tayo sa octopus ride." I said while smiling.
"No. Delikado yun, baka mahilo ka pa, ako pa malalagot kila tita!" Sabi nya.
^_^ - •_•
Nakapagpout tuloy ako ng de oras dito aber! Hindi naman mukhang delikado ah atsaka kung mahihilo man ako, pake nya ba?! Sya ba yung mahihilo if ever.
"Pasalamat ka hindi kita matiis." Sabi nya. "Waaahh thank you renz! Dali malapit na yung next ride renz." Sabi ko sakanya tapos hinila ko sya, haha ang bait talaga ni renz.
"Bili muna ako ng ticket Princess ah tapos pumila ka na dyan." Sabi nya saakin tapos bumili na sya ng ticket ako naman pumila na.
"Okay next ride na. Salamat po. Salamat po. Salamat po. Salamat po. Kayo po asaan ang ticket nyo."
Sabi ni kuyang nangunguha ng ticket. Paktay nasaan na ba si renz! "Ahh ito po yung ticket ng girlfriend ko." Sabi ni renz, huwat! GF?! "Ahh ganun po ba sige, salamat po." Sabi ni kuyang nangunguha ng ticket.
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
DiversosHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)