Chapter 9❤Enrollment

39 8 4
                                    


Princess' POV

"Hey sleepyhead... wake up na Ashlee gurl!" Sabi ni... di ko alam basta natulog na ulit meh

ZZZzzzZZzz

"Yah! Bubuhusan kita ng tubig pag di ka pa gumising!" Sabi ni... Ate Sab lang pala.

"Hoy Ashee gurl!!! Gising na..." sabi ni Jennie yata yun.

"Isa..." -Ate Sab

"Dalawa..." -Ate Sam

"Tat--" -Jennie

"Pag hindi ka gumising dyan papahalikan na talaga kita kay Renz!" Sabi ni Ate Sam...

"Waaaah! Oo na gising na po ako!!!" Sigaw ko, YAH!

"Pfft!" Sabi nila.

"Saan ba kasi tayo pupunta?! Ang aga pa eh!"

"Hoy! Anong maaga? Para sa iyong kaalaman, it's already 9:45 in the morning and we'll enroll at the time of 11 in the morning..." Ate Sam sarcasticly said. SHEMAY!

"OO NGA WAIT LANG!" Sabi ko tapos tumakbo na ako ng bathroom ko.

***
Samantha's POV

Yah! 9:50 am naligo si Ashlee tapos 10:23 na di parin tapos?! Putek naman oo! Di pa yan kumakain kaya kakain nalang kami sa Starbucks mamaya kasi dun nalang kami mag breakfast kasi baka matagalan pa kapag nagluto eh.

So guys... Hi! My name is Samantha Ignazio Mendez, the twin of Sabrina Ignazio Mendez and the cousin of Princess Ashlee Ignazio Mendez. Hindi namin pinsan si Renzypots ah! Sadyang magka apilyedo lang kami hehe...  Ako ang mas close kay Ashlee kasi parehas kaming maingay at amazona hahaha

"Halika na hindi na ako magboblow dry kasi baka malate tayo sa enrollment eh..." sabi ng nagmamadali at bagomg ligo na si Ashlee.

"Dapat lang noh!" Sabi ni Jennie kaya napairap tuloy si Ashlee gurl. Hahaha

"Halika na dali!" Sabi ni Sabrina saamin kaya lumabas na kami. Si Jennie naka maong shorts lang tapos naka Black longsleves, si Sabrina naman ay naka Blue longsleves at black leggings, ako naka peach na tshirt tapos white maong shorts tapos si ashlee naka black jacket, bluish na maong shorts, purple-yellow tshirt.

"Yow pipol!" Salubong ni Ate Nathalie saamin.

"Morning Ate!" Sunod-sunod na sabi namin. Si Ate Nathalie kasi ang unang apo ng Mendez tapos sumunod si Kuya Alex tapos kami ni kambal tas si Ashlee gurl na. Bunso namin si Ashlee gurl eh! Kaya alaga namin yan...

"Morning! Mag eenroll kayo?!"

"Yes Ate! Sama ka?!" Sabi ni Ashlee gurl kay Ate Nathalie

"Uhmm.. not now gurls! Shory po. I cant make it today cauz' I have something to do pa later eh." Sabi ni Ate Nathalie saamin kaya nag aah ok nalang kami.

***
Pababa na kami ngayon. Ang tahimik ng mga toh! Am'meron sa mga toh pero nahawa ako sa katahimikan nila eh... Tss hindi ako sanay na tahimik ako pramis cross my heart mamatay man si blake haha

Naka arrive na kami ngayon sa baba ng bahay nila Ashlee gurl.

"Tss ang sakit ng ulo ko Alex."

"Oo nga Captain..."

"Same..."

"Ugh. Ako din."

"Me too."

"Me three."

"Oo nga eh..."

"Mga baliw! Pare-parehas lang tayo ng nararamdaman kaya anong gagawin ko?!"

Waaaah ang AceX nandito nga pala!

Our Promise... (Completed)Where stories live. Discover now