Gavin's POV
Hi po!
Nandito parin ako sa garden. Kasama ko si Ate Nath, Renz, Ate Sab at Ate Sam, Kuya Kent tsaka Rose.
Actually nung umalis si Ash, pinagpatuloy parin namin yung game. Pagka alis ni Ash, si Ate Sam yung natalo. Kaya dinare sya ni Ate Nath. Tapos nung inikot, sakin tumigil.
Spill one fact about you and Ashlee. Honest answer.
Sabi ni Ate Sab. Kaya sinabi ko.. I'm courting her. Bakit? Totoo naman diba.
Tanong na sila ng tanong.
Kung kailan ko daw sya niligawan? Yung mga ganun. Basta!
Mag sspin na sana ako pero nag salita si Ate Sam. "Sab, let's go? I'll rinse first. Tapos uwi na tayo. Ate Nath, can we?"
"Ah, oo. Sige. Samahan ko na kay---"
"Ahh. Ate Nath, wag na. Kaya na namin." Sabi ni Ate Sab. Nag nod nalang si Ate Nath.
Outcast na ako. "Uhmm... may kukunin lang ako sa loob. Wait lang." Tumayo na ako para hindi na sila mag salita.
"Gavin!" Napalingon ako sa tumawag...
Renz.
Problema nun? "Sama muna ako."
"Ako din!" Sabi ni Rose.
Napakamot lang ng ulo si Ate Nath. "Balik kayo ahh?"
Um-oo lang ako.
***
Nathalie's POV"Grabe, Kent. Tayo nalang natira dito bah? Ano? Uuwi ka na ba? Matira matibay bahh? Hahaha!" Sabi ko with a tone na parang siga siga.
Kasi naman!
*pout
Lahat sila nag alisan na. "Haha! Kahit anong mangyari, hindi kita iiwan." Kinindatan nya ako.
Akkkk!
*cringe
Pero kakilig ahh! Hahah! Hehe.
I have this feeling na may gagawing kung ano si Kent.
"I love you."
"I love you too."
Naks naman! Hehe. "Kent, masama kutob ko sayo ngayon." Nag poker face ako sakanya.
"Ano naman?" Tumawa lang sya ng tumawa kaya inirapan ko sya--- "Look up!"
Napatingin naman ako sakanya.
May dumaan na jet pero mababa lang yung lipad. May binaksak na malaking box. Wahhh!
*insert nabasag na glass sound
"Hala gago!" Napatakip ako ng bibig ko.
Nabasag yung vase ni Mom! Patayy!
"Bibig mo, Nath! Wait lang. Kukuha lang ako ng tubig." Sabi nya tapos tumakbo papunta sa loob ng bahay.
Binato ko sya ng tsinelas ko pero hindi naabot. "Hoy, Kent! Wag mo ako iwan dito! Pano tong box natoh???"
"OPEN IT! HAHA!" At yun.. tuluyan na syang pumasok sa bahay.
Hala! Huhu! Pano pag may granada dito?
Ay. OA.
Hehe! Bahala na nga si doramon! Basta bubuksan ko muna.
Box sya na hanggang waist ko. Yung mga tipong pang balikbayan box. Char! Nakabalot sya ng gift wrapper. May design na cake tsaka flowers.
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
RandomHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)