Chapter 40❤Break time

24 6 25
                                    

Princess' POV

Hai guyzzz! Ang boooooring! Di ko alam kung bakit. Basta! Na bbored ako!

Recess break ngayon at nag text si secret na... basta! Wag daw muna ngayon mag kita kasi.. kasi... ewan ko!

Bwisit na yan? Haha...

"Aszhleeeee!"

Ouch! Eardrums ko! It's mababasag na!

Ahahaha! Try lang ng langguage nung classmate ko. Wahaha!

"Why ba? Bakit ba you don't subok how to tahimik your mouth? Wahahaha!" Sabi ko.

"Hayst! Tigilan mo nga pang gaya dun sa classmate natin! Nakaka irita bes!" Sabi ni Chelsea.

Ngumiti ako. "Why ba? It's nakaka tuwa eh." Sabi ko kay Chelsea. Umirap lang sya.

"Nyahahaha!" Tawa ko.

"Nababaliw ka na." Bulong nya.

"Haha! Ano order mo?" Tanong ko sakanya.

"Wala. May pagkain daw dun sa AceX room. Dun daw tayo kain lahat." Sabi nya.

"Ahh... Is Renzypots na-informed ba?" Tanong ko sakanya.

"Argh! Stop it, Ash!" Sabi ni Chelsea.

Naiinis sya dun kay Andrea. Yung conyong TagLish naming kaklase.

Kasi... may gusto sya kay Brian.

Shelosh si Chels eh..

Wahaha!

"Akyat na nga tayo sa taas." Sabi ko tapos tumayo na. Naka upo kasi ako sa table dito sa canteen.

"You know what? I have so madami agad fan boyz dito sa school." Pang asar ko nanaman kay Chelsea.

"Stooop!"

Haha! Inis na sya oh? Haha!

"Joke lang eh! You talaga!" Pang asar ko nanaman.

"Argh!" Sabi nya tapos nag walk out.

Lanya? Iniwan ako! Haha.

"You know what guys? Blake is so pooogi! I am like na-love at first sight to him! He's sooo pogi kasi."

Bwahaha! Si Andrea yun ah?

See? Ganun sya mag salita. Haha!

"CALLING THE ATTENTION OF PRINCESS ASHLEE MENDEZ. PUNTA KA DITO SA ACEX ROOM. ASAP."

"OMG! Si Alex Zander Mendez yun diba? Ang pogi ng boses!"

"Kyaaah!"

"Rape me, Alex!"

"I love you Aleeex!"

"HUY! What the f---udge? Manahimik nga kayo! My goodness! Boses lang ni Kuya yun pero halos mamatay na kayo? Nyahaha! Ang babaw nyo gurls!" Sabi ko sabay takbo.

Baka kasi habulin nila ako! Nyahaha!

***
Pag akyat ko dito sa AceX room, nakalimutan ko yun password!

Kaya...

"KUYAAAAA! OPEN THE DOOR!" Sigaw ko.

"Psst. Learn how to be quiet. You're near the library." Sabi nung matandang librarian.

Inirapan ko lang sya ng palihim. Epal? Haha!

Aish! Iccall ko na nga lang si Kuya...

Pag dial ko ng number nya, agad nya naman sinagot.

Our Promise... (Completed)Where stories live. Discover now