Princess' POV
Arghhh! Nakaka inis! Project partner ko si GavinTangero!
Nandito kami sa kotse. Nagpa sundo na ako. Pero... kasama ko si GavinTangero! Gagawa kami ng project sa bahay >.<
Nakaka inisss!
Tumingingin sya sakin. "Hanggang ngayon naiinis ka?!" Tanong nya.
Inirapan ko sya. "Pake mo?"
"Tss. Bago ka mainis, tanungin mo muna ako kung naiinis ako sayo." Sabi nya tapos nag smirk sya.
"Edi wow!" Sabi ko sakanya tapos nag cellphone nalang.
"Ok. I understand. Red days? Ahahahaha!" Sabi nya tapos tawa ng tawa.
=_=
"Tss! Bastos!" Sabi ko sakanya tas hinampas sya.
"Aww! Huh!" Sabi nya pero inirapan ko sya.
"Ma'am, sir, nandito na po tayo." Sabi ni kuyang driver tapos bumaba na para pag buksan ako ng pinto si GavinTangero tapos si Yaya yung nag bukas ng pinto sa side ko.
"Thanks po." Sabi ko tapos dumeretso na sa loob ng bahay.
"Hey, Ashlee!" Rinig kong sigaw ni Gavin.
Tss. Hayaan mo yan!
Pag dating ko sa sala, binaksak ko yung bag ko tapos umupo ako.
Urgh! Nakaka pagod! Buti pa ang mga college, walang ginawa...
Kaya swerte ni Kuya Alex, Kuya Thimothy, Kuya JC tsaka si Kuya Keannu.
Pero... sino kaya bantay ni Janella sa ospital? Hmm...
"Hai, Ash!!!"
"Hi, Ate!" Sabi ko tapos niyakap sya.
"Hey, Ash--- Oh. Hi po. Good afternoon." Sabi ni Gavin kay Ate. Psh! Pabibo!
"Hi. What are you doing here?" Tanong ni Ate Nath kay GavinTangero.
^_^ mukha ni Ate.
"Uhm... gagawa lang po kami ng project." Sabi ni Gavin kay ate.
"Ahh. Oh, sige. Kumain nalang kayo. Maraming pagkain dyan. Pahanda kayo kay yaya pero kung ayaw nyo, pa order nalang kayo. Kieee? Sige. Akyat na ako ah..." sabi ni ate tapos umakyat na.
"Aye! Ash! Wala pa ba si Alex?" Tanong ni Ate tapos bumaba ng isang hakbang.
"Wala pa eh." Sabi ko tapos nag nod si ate tapos umakyat na.
"Tsk. Kailangan pang asikasuhin, bah?" Sabi ko kay Gavin.
"I can handle myself. Psh..." sabi nya.
Tumingin ako sakanya. "Edi wag."
"Yayaaaaa! Pahanda po ng kahit anong pagkain tapos iced tea. Para sakin lang po." Sabi ko sakanya tapos nag bow sya tsala umalis.
"Shit! What was that?"
"Stop saying bad words in our house. Tsaka... anong what was that?" Sabi ko sakanya.
"Nothing. Uwi muna ako. Mag papalit lang ako ng damit tsaka kukuha ng pagkain ko. Nakaka hiya naman dito eh." Sabi nya.
Bakit ganito maka react puso ko? Naawa ako kay Gavin?
"Tss... wag ka na mag palit! Ok na yan! Di ka naman mabiro eh..." sabi ko sakanya tapos hinila sya pabalik sa sala. Paalis na kasi sya eh.
"Yayaaa! Para din po kay Gavin! Meryenda po. Thnakieee!" Sigaw ko tapos tumingin ako kay Gavin. "Happy?" Tanong ko pero nag poker face lang sya kaya napa irap ako.
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
DiversosHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)