Sabrina' POV
Hi guys... wazzup? BTS exclusives! Joke..
Ay... nga pala... inaya ako ni Keanu mag mall kasi babawi daw sya sakin. Psh... maliit na bagay!
Pero deep inside, gusto ko naman? Haha...
Nakahiga lang ako dito sa kama ko kasi mamaya pa naman kami aalis. 9 am palang naman tapos 2 pa kami aalis.
Pero... maliligo na ako!
***
After kong maligo, syempre nagbihis na ako. Ganito lang outfit ko.Kinurl ko lang yung buhok ko tapos nag all black lang ako tas blue jeans like lang na jacket para hindi naman ako magmukhang pupunta sa patay. Haha...
Yung make up ko? Wala. Press powder lang tapos lip tint, cheeck puff at eyeliner lang ako tapos light brown lang yung kulay nung eyebrows ko.
Simple but elegant! Naks! Haha... si Keanu ata kasama ko? Nyahaha...
Anong oras na ba? 12 na pala! Ano yuuuen? 3 oras ako nag ayos? Haha...
"SABRINA! KANINA KA PA TINATAWAG! LAHAT NG MAID NATIN, TINAWAG KA NA PERO WALA DAW SUMASAGOT? BABA NA! KUMAIN KA NA!"
Sigaw ni Mommy... paktay! Siguro dragon na yun? Hehe...
Pero ouch lang ah! Yung eardrums ko mababasag!
"SABRINA!"
"Wait lang po mommy!"
Wait lang naman po! Nag aayos pa ako ng gamit eh!
Kinuha ko yung pink ko na body bag tas may lip and cheek tint tapos round eye glasses ko lang tas wallet tapos pocket perfume tapos cherger ng iphone ko tas hinand carry ko nalang yung cp ko kasi di na kasya. Hehe...
"SABRINA!"
"Ito na po...."
Nubayan? Wait nga lang e! Di makapag intay?
Bumaba na ako. Naka rubber shoes lang ako kasi baka palakarin lang ako nung Keanu na yun! Hehe...
Pagbaba ko, kumakain na sila mommy tsaka Sam. Nanonood lang sila ng TV. Ayst...
"Sab where you goin'?!"
Tanong ni Sam sakin.
"Sa mall."
Sagot ko.
"Sino kasama?!"
Tanong ni mommy sakin. Hay... kaya ayoko nang umaalis ng bahay eh! Para akong tina-talk show?!
"Si Keanu lang po."
Sagot ko. Dapat magalang para payagan! Haha...
"Ano oras uuwi?"
Tanong nanaman ni mommy. Nakita ko si Sam na kinagat yung lower lip nya. Alam ko kung baket! Kasi... pag aalis ang isa saamin tas aksidenteng may natanong ang isa, si mommy naman yung magtatanong. Sunod sunod. Hehe..
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
AcakHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)