Chapter 17❤Bored?!?!

30 6 55
                                    


Princess' POV

Haaaay!!! Bored na ako. Si Ate tulog pa. Puyat kasi kagabi. Sila na kasi ni Kuya Kent. Si Kuya naman, wala rin dito sa bahay kasi may meeting sila nina Brian, Renz at Kuya Thimothy kasama ang ibang Shareholders ng Xavier Academy for Back To School program.

Anong gagawin ko?! Friday ngayon kaya wala ang mga kasambahay at butlers. Ay alam nyo ba?!... ang creepy dito sa mansion pag gabi kasi deem light lang yung ilaw na bukas. Geez! Nakakakilabotz.

BTW... katext ko parin si Secret. Ang creepy nun pramis! Pero... k lang yun kasi sya lang nakaka usap ko eh! Hahaha..

Nga pala... June 15 po ngayon. Haluh! 3 days nalang, pasokan na. Tsk. Bitin namern...

*ting*

Oh... si secret nagtext na. GSDPM daw yung mga first letter ng names nya. Mysterious ba?!

09*********
Secret😛

Aren't you awake Ashlee?!

To: Secret😛

Hindi pa nga eh... tulog pa is me.

Bwahahahahaha!!! Ganyan lang kami mula kagabi. Asaran lang. Pag nang asar ako gaganti sya nang mas nakaka asar tapos pag nang asar sya, mang aasar rin ako. Bleh! For sure, pogi yan si secret. English speaking din eh. Tsaka... galing daw syang korea tapos sa Xavier Acadamey din sya mag aaral kaya nagulat ako tsaka na exite tapos Grade 10 din sya pag pasok. What a coincidence?!

*ting*

09*********
Secret😛

Yeah right! Tinatanong kita ng maayos tapos ang bastos mo sumagot. Wow lang Ashlee!

To: Secret😛

Wow!! Straight tagalog huh?! Pero... shuriii po!!!

Nainis sya?! Minsan lang yan mainis sakin eh! Kaya nga may kasabihang "Lokohin mo na ang lasing, wag lang bagong gising."

Pero. Bagong gising ba sya?! Aish... hahahahahaha... baliw na ako.

*ting*

09*********
Secret😛

Psh... what'cha doing?!

To: Secret😛

Why do you want to know?

Aba! First time nyang hindi mang asar ah! Hahahahaha...

*ting*

09*********
Secret😛

Is it bad to know what my love is doin'?!

To: Secret

Waaaaahh! Jerk!

Anyare sakanya?! Ano meron dun?! Love-Love nya yung mukha nya!!! Di pa nga kami magkakila ganon na sya?!

09*********
Secret😛

Easy! First of all, I.am.not.a.jerk
Second, I am just kidding. Lastly, I'm sure... if you saw me, you'll drool!

To: Secret😛

Yuuuuuck! Are you sure that I'll like you that very fast?!

Kaderts derts lang! Wag nya ako itulad sa mga ibang babae na unang kita palang sa lalaki, gusto na agad. In short. Talanders.

Ayst... Am I hot headed?!

*ting*

09*********
Secret😛

Our Promise... (Completed)Where stories live. Discover now