Kyla' s POV
Yieeee! May POV ulit ako! Haha..
Magka sama nanaman kami ni Cole ngayon.
Napag isipan ko na Cole lang yung tawag ko sakanya kasi... wala lang. Gusto ko isa lang ako...
... na tumatawag kasi sa kanya ng ganun! Di nyo ko pinapa tapos eh. Hehe...
Naka upo kami dito sa bleachers. Wala pang klase eh. Mamaya pa ulit 12. 11:14 palang eh.
"Ky..." bulong ni Cole.
Tiumingin ako sakanya. "Ow?" Tanong ko.
"Wala." Sabi nya.
Watda?!
Kanina pa yan ganyan, Pramis! Para syang may sasabihin na hindi natutuloy! Psh...
Nag mumukha lang syang tanga... hehe..
Hmm.. mapag tripan kaya tong lalaking toh? Tulala eh.
Tumingin ako sakanya. "Cole..." bulong ko.
"W-what?" Luh? Bakit sya nauutal? Ahaha!
"Wala." Sabi ko.
Nag tch lang sya sakin tapos tumawa lang ako.
"Wahahahahahahahaha!"
[-_-]?
Wag ka! Mukha yan ni Cole!
"Haha!" Tawa ko pa.
Nag tch nanaman sya.
Hula ko, TCH yung favorite nyang word. Ahaha! Hula ko ulet... lagi niya yan sinasabi kay Janella. Haha!
"Hahaha! See? Naramdaman mo yung naramdaman ko pag tinatawag mo ako pero wala ka naman palang sasabihin?" Pag tataray ko. Wala lang. Trip ko.
"Tch."
Nanaman.
Yan nanaman yang TCH na yan?!
Favorite word of the day ba naman raw? Wahaha!
Nga pala... nandito kami sa garden kasi wala na kaming klase ni Cole.
First day palang daw kasi kaya free pa daw kami sa kung anong gusto naming gawin. Haha!
Ilang minutes din akong hindi nag salita. La lang. Gusto ko eh! Bakit ba?
Pake nyo?
Ayst! Mag facebook na nga lang ako! Hindi na kailangan mag log in kasi automatic na yun.
"We all need to sacrifice. Sacrifice sadness and pain for happiness not sacrifice happiness for sadness and pain. Right, Cole?" Sabi ko.
O__O
"What?! Nabasa ko lang yung sinabi ko sa facebook! Toh naman? Masyado mong dinadamdam ih! Ahaha!" Sabi ko sakanya. Umiling lang si Cole tapos nag basa na ulit. Ewan ko kung ano ang binabasa nya. I don't care. Ahuehue!
"Tch."
Tch, tch, tch! Tch-tch-in ko yang mukha mo eh! Argh!
*ting ting ting*
"Calling the attention of our Grade 11. Please kindly go back to your respective classes. Thank you."
"Tss..."
"Nubayan?"
"Agad?"
Tumingun ako kay Cole with my curious expression. Charing. Nag tataka lang akong tumingin kay Cole. "Akala ko ba free time muna ngayong first day?"
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
De TodoHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)