Chapter 14❤Textmates

21 5 7
                                    


Princess' POV

A tiring day is it today. Anywayz... kakadating ko lang po galing mall with Gavin and friends. Aish.. pwede namang si Ate Ky o si Jennie ang sabihin ko, si Gavin pa nabanggit ko! Tsk! Stupid me.

Nandito ako sa kwarto ko ngayon. Nakahiga. Hindi pa ako nakakabihis eh. Naka off shoulder parin powz ako. W-wait... w-wait!!

O_O

Shoot! NASAAKINPADINYUNGJACKETNIGAVIN!!!!

Putek naman oh! Nasa akin padin yung jacket ni Gavin! Waaah! Bakit hindi nya pinaalala na nasakin padin yung jacket nya?! Siraulo ba sya?? Jacket nya toh e!

Hinubad ko na yung jacket nya tapos naglakad na ako papuntang closet ko. Open door... charot! Biniksan ko na yung pinto ng walk in closet ko tapos kumuha ng hanger sa... sa... drawer tapos sinabit ko na syempre yung jacket ni Gavin. Gray yung color nya tapos may G na letter sa left side nya. Ang kyut nung letter G kasi rose gold na may glitter yung design nya tapos medyo bubbly yung style nya. Magpagawa rin kaya ako ng ganito?! Hihi...

Kumuha ako ng paired pajama na royal blue yung color. Si Renzy yung nagbigay sakin neto eh. Parehas kami.. sakin Renzy na pa-slant yung nakalagay sa Long sleve tapos sakanya Princess yung nandon. Walang malisya kasi besprend ko yun eh. Binitbit ko yung pantulog ko tsaka yung jacket ni Gavin tapos lumabas na sa closet ko.

Lem'me put this jacket into my bed first. Actually... kaamoy nung jacket ni Gavin yung tshirt nya kanina. Aish... syempre sakanya toh eh. Kahihiyan yung ginawa ko kanina pramis! Pero buti nalang nasalo ako ni Gavin. Aish...

Makapagbihis na nga lang! Pumunta na akong restroom then did my thing here.

*few munites later...*

Yah! Tapos na me magbihis... ang laki padin sakin nitong pantulog na toh'.. hahahaha!

Hmm... what time is it na ba?! Huwat! 8:07 na kaagad?! Ang bilis ng oras ah?! Wala padin sila Ate.

Hindi pa ako makatulog gu--AY! May naisip ako! Hahaha. Mag face mask ako ngayon... may pasalubong kasi sila Lola sakin na BTS set. Meron syang mask na para sa bibig, face mask, photo card and handkerchief. Hehe...

Cute isn't it?! I like their box kasi eh... Ang kyut kasi ni Kookie baby ko. Bias ko yun e!

Binuksan ko yung face mask tapos ginawa na ang dapat kong gawin.
Ugh... mint yung kay kookie. Ang lamig tuloy sa mukha!!

C O O L ! !

Alam nyo yung elementary song na G double O, D, J, O, B, Good Job! Good Job! Haha... pumasok lang sa isip ko eh. Shuriii po! Childish lang.

Sabi dito 15 minutes lang dapat tong mask na toh'. K lang po. Ay.. amywayz. May tanong ako ab--

*ting*

Sino yun?! Bakit biglang may nag text sakin?!

09*******
Unknown number...

Good evening!

Sino to?!

To: Unknown number.

Uhm... Good evening also! But. May I know who you are..?!

Sino kaya toh'?! Unknown eh. Ibig sabihin, wala sya sa contacts ko tsaka di ako familiar sa number nya. Kung sino man sya.. wala lang. 😂

*ting*

09*******
Unknown number

Ahh... hehe... I.. I am.. Secret. ;)

W-what?! Seriously?! Is he/she serious?

Our Promise... (Completed)Where stories live. Discover now