Chapter 7❤Mall

37 8 3
                                    


Princess' POV

Nandito pa kami ngayon sa DQ. Kinakain na namin yung ice creams namin. Kay Renz at akin ay Large Cookies&Cream, kay Brian, Kiann at Kuya Alex ay Chocolate kisses at kay jennie ay Vanilla lang. Alam nyo ba si Jennie naka 5 nang Ice cream pero kami 1 palang. May wormies ba to sa tyan?! Haha peace tayo Jennie.

Nga pala... sumunod dito si blake kanina, si kuya Keanu naman umalis daw kanina kasi kailangan sa bahay.

"May gusto pa bang um-order?!" Blake asked to us. Umiling kaming lahat pero si Jennie ay umorder pa.

"Jennie. Hindi ka ba nabubusog?! Pang apat mo na yan e." Tanong ni Kuya Alex sakanya. Gusto ko sana syang asarin kaso baka mag buga pa sya ng apoy.

"Nop. A had a big vely! Et cen eat meny poods." Sabi ni Jennie. I admit, I hate people who's speaking when eating but I can't hate Jennie cauz' she is one of my friends.

"Sorry for my manners. Haha, it's just so yummy." Sabi nya tapos sumubo ulit. Shocks! Di  ko kaya ganyan pramis! Eating machine yata yan e!

"Pasubo nga Princess, ubos na yung akin eh." Rinig kong bulong ni Renz sakin. No! Pero huli na... huhu nasubo na ni renz. Ayaw ko pa naman ng ganung kaya nabigla ako. Mukhang nakita ata kami ni Jennie eh. Shocks nakakahiya, mukha tuloy kaming mag-on. It's Renz's fault.. huhu

"Nah. It's ok. Thimothy is worse than you." Sabi ni Kiann... pero hindi parin naalis yumg tinginan namin ni renz. Waaah Kuya... ayoko na ng nag-share kami ni Renz ng spoon kasi we are not kids na eh...

"E?!Wae?!" Hindi makapaniwalang tanong ni Jennie. Kaya napatingin ako sakanya. True! Si Thimothy pag masarap ang food tapos magsasalita, may tatalsik pa na pagkain dun. Yuck lang hihi.

"Cause he eats while talking loudly and even saliva is even escaping from his mouth. And one more thing... he uses your spoon when you already uses it." Pang-asar na sabi ni Kiann.

Alam kong inaasar lang ni Kiann si Jennie kasi hindi naman pumunta si Thimothy dito eh. DUH!!! pero sumakay nalang ako sa trip nila. Hahaha Jennie is cute when she's teased. Hehe. Hay nako! Bumabalik nanaman ako sa pagihimg engleshera ko kasi si Jennie eh! Nakakahawa.

"Well just like renz I guess." Sabi ni Jennie sakanila tapos tumingin samin kasi nakatingin parin ako sa labi ni renz---eeste kay Renz. Haha lagot ka Renz! Magtago ka na...

"Huh? Bakit" tanong ni Renz

Kasi sinubo mo yung kutsara ko kaya nandiri ako kaya baka nakita ni Jennie

Gusto kong sabihin kaso hinayaan ko nalang na si Jennie ang magsabi para wala lang... hihi

"Cause he has eating his food while using Princess' spoon kaya hindi tuloy makakain si Princess." Sabi ni Jennie sakanila. Hahaha ang straight to the point nya ah... haha, I like her for a friend of mine na hahaha.

^_^ -Jennie

>.< -Brian, Kiann, Blake. Wahaha yumg mukha nila parang nagpipigil tumawa. PFFT! HAHAHA

-_- Renz

○_○ -Kuya Alex

Hala patay ka Renz...

1
2
3
...

"HOY IKAW UGOK KA! IKUHA MO YUNG KAPATID KO NG BAGONG KUTSARA KUNDI KAPALIT AY BUHAY MO!" sigaw ni kuya kay Renz ko.

Waaah lahat tuloy ng mga tao dito nakatingin na samin. Well.. actually kanina pa maraming nakatingin saamin dito, sino ba namang hindi matititigan kapag 5 poging lalaki ang kasama mo sa isang table diba! Pero ngayon pati mga taga counter, tahimik na kumakain at ang mga bagong dating ay nakatingin na saamin. Waaah di ako sanay pramis...

Our Promise... (Completed)Where stories live. Discover now