Nathalie's POV
Hi po! Nagbabalik, nagbabalik ang napakagandang Nathalie... charot!
Nandito palang kami sa S-Lex pero halos lahat sila tulog na. Si Kent nakapatong yung ulo sa balikat ko... haha... ganon din naman si Mom at Dad, Chelsea, Brian, Kim, Jyrus, Renz at Ashlee... Ayieeee!! Haha...
Yung dalawang nasa likod ko... naku! Puro books ang pinag uusapan! Urgh... sakit sa brain cells! Haha!!!
Ay nga pala... kumakain at nanonood ako ngayowns... naka socks lang ako tapos pinatong ko yung paa ko sa bag namin ni Kent! Haha...
Kumakain ako ng cheetos tapos nanonood ako ng 5-munite summer craft sa youtube.. haha...
Naka earphone naman ako kaya ok lang...
"Hmmm..." -Kent
"Uy!!! Pangkain ko yan!" Sabi ko kay Kent... kasi naman.. tulog pero nangunguha ng pagkain?! Ina mo! Haha...
"Tsk. Damot mo naman babe e!" Sabi nya
"Ahehe... joke lang..." sabi ko sakanya...
Umayos na sya ng upo tapos inakbayan ako.
"Ano yan?!" Tanong sya habang nakatingin sa CP ko..
"5-munites craft... duuuh?!"
"PMS ka babe??"
Inirapan ko lang sya... ang akward kasi ng ganun e...
"Parinig ako..." sabi nya kaya binato ko na sakanya yung isang ear plug.
"Ang mean mo sakin babe!" -Kent
Hindi na ako sumagot sa kanya kasi tumingin na ako sa screen ng phone...
Akward...
Ang akward! Ayst... tinanggal ko yung earplug tapos stinop yung vid.
"Hala! Baket?!" -Kent
"Tulog ako Kent..." sabi ko tapos nag nod sya.
"Higa ka dito sa lap ko." Sabi nya tapos pinagpag yung bag namin kasi inapakan ko nga diba?! Hehe...
Tinap nya yung bag tapos nag head's down ako pero yung ulo ko naka harap sa chest ni Kent. Haha... baket ba?!
"Alam ko na maganda katawan ko pero wag mo naman ipahalata na gusto mong hawakan?!" -Kent
"Yuck!" Sabi ko tapos sinuntok yung mukha nya pero mahina lang..
"Love you too Nath..."
Sabi nya tapos hinalikan ako sa ulo. umirap nalang ako tapos pinikit na yung mata ko... weird... bakit kaya lahat ng lalaki, pag sinaktan mo, babalik ang salitang "Love u too!
Weird noh?!... hay... buti nalang hindi ako naging lalaki! Haha...
Pero hindi pa talaga ako inaantok. Palusot ko lang yun kasi na akwardan talaga ako tsaka... kinilig is me kanina nung hinalika ako ni Kent kanina ah! Akakaka!! Ahehe..
Landi na ateng!!! Haha... anyare shakeen?
Tinignan ko yung mukha ni Kent pero naka head's down pa din ako ah. Naka pikit sya tapos nakatingin sa malayo. Psh... ano kaya iniisip nya?! Haha...
Ay... inaantok na ako... 45 munites palang kaming bumabyahe kaya k lang na matulog muna ako. Gigisingin naman siguro ako ni Kent pag stop over na muna kami. Pero di pa ako inaantok pero makakatulog din naman ako.
***
Renz's POVShet! Buti hindi nagising si Princess ko!!! Alam nyo bakit?!
Kasi... kasi... nagising ako dahil... dahil... ang lapit na ng mukha namin ni Princess! Parehas na kami naka sandal yung ulo sa sandalan. Syempre. As in yung nose tip namem magka dikit!!!
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
DiversosHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)