Chương 8 : Phá Đám

7K 604 163
                                    

Tối đêm đó tại Điện Tĩnh Âm.

- Muôn tâu hoàng thượng. Trác Kỳ đã đến.

Tĩnh Âm điện là nơi của hoàng thượng nghỉ ngơi. Những lúc ngài xong việc triều chính thì chỉ thường về đây tịnh nghỉ mà ít đến các cung của phi tần khác, như đã nói khi sáng, cậu sẽ đến đây tìm Tần Minh và nói với ngài những điều mình muốn.. Nên trời vừa sụp tối thị vệ của hoàng thượng đã đến truyền cậu đi. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu ngay lúc đó thái hoàng thái hậu không cùng các cung nữ cùng nhau cười khúc khích sau lưng Trác Kỳ khi thấy quân lính vừa đến và nói:" Hoàng thượng cho truyền ngươi đến Tĩnh Âm Điện"

- "Căn phòng này rộng bao nhiêu mét vuông thế?"

Cậu nghĩ thầm rồi nhìn thấy Tần Minh hoàng đế đang ngồi ở bàn đọc tấu chương, ngài đang mặc mỗi một thân bạch y đơn thuần chứ không cầu kì nhiều tầng trang như mỗi khi thượng triều, huyền phát ngài buông thả tuỳ ý, giường gỗ được lót một tấm chăn lông lớn đặt giữa gian phòng, khá to và tráng lệ, những kệ tủ xung quanh trưng các món sứ hoặc hoàng kim quý giá. Cùng bên cạnh vô số các tấu chương quan trọng xếp ngay ngắn một hàng, có thể hiểu được khi hoàng thượng rời khỏi. Nơi này được lau dọn không dưới ba lần một ngày, đến cả mùi hương trầm cũng thật đặc biệt hơn các cung khác.

- Nô tài tham kiến hoàng thượng.

- Đã đến đây rồi thì cũng không cần phải câu nệ, ngươi đã nghĩ ra được điều ngươi muốn chưa? Ngân lượng, chức tước hay giai nhân ?

Tần Minh chậm rãi đặt lại bút lên giá rồi đứng dậy trở về giường. Trong lúc ngài đi lại thì cũng là đợi nghe câu trả lời của Trác Kỳ

- Điều nô tài muốn đầu tiên.. là được ngồi trên giường cùng với hoàng thượng.

- ...

Tần Minh có chút bất ngờ khi Trác Kỳ nói ra một điều đơn giản đến không ngờ được, ngài gật đầu thuận ý, mang đầy thương yêu chiều chuộng đáp.

-  Được, ngươi đến đây.

Trác Kỳ không ngần ngại đi đến ngồi xuống mép giường trong khi Tần Minh đang nằm bên cạnh với khoảng cách rất gần, cậu không hề biết rằng lên chung giường với hoàng đế là đại tội cấm kị. Nếu là người khác chỉ cần vừa mở lời liền bị chu vi tam tộc, chứ đừng nói đến việc có thể tuỳ tiện thế này. Chỉ không thể hiểu ngài là đang cưng chiều cậu đến mức quá đáng thế nào rồi? Tần Minh nhàn nhã gối đầu lên tay mình và trầm ngâm nhìn mỹ nhân đang ở trước mặt. Chợt bầu không khí có chút kì quặc khi cả hai cứ giữ im lặng nhìn nhau mà chẳng nói lên câu gì, chỉ biết trong lòng của hai vị đấy đang có chung suy nghĩ.. rằng người kia rất đẹp, thoáng một chốc Trác Kỳ đỏ mặt, nhiệt nóng bất giác chạy dọc sóng lưng khiến ham muốn dâng trào. Đúng là hai vị mỹ nam tuấn tú mà ở cùng một giường thì nhất định sẽ xảy ra chuyện.

Nhưng nếu bây giờ nói những lời gạ tình tuỳ tiện như ở thời đại cậu thì chắc chỉ bay đầu. Gắng quên đi cảm giác đó Trác Kỳ quay mặt đi hướng khác, bỗng Tần Minh ngồi dậy, ngài đưa tay nắm lấy cằm cậu kéo quay lại nhìn về hướng mình. Mặt đối mặt kề sát nhau

[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ