" Bác sĩ, bác sĩ! Bệnh nhân giường số 302 có dấu hiệu tỉnh lại!"
Giọng của một người phụ nữ vang lên nghe có vẻ khá phấn khích, Trác Kỳ chỉ cảm nhận được ngón tay mình đang di chuyển và tiếng của máy đo nhịp tim liên tục bíp bên tai. Mắt hoàn toàn không thể mở ra, miệng cố ú ớ vài từ cũng không thể.. cơ thể cậu đã không cử động bao lâu rồi?
Sau đó có một vài người vào kiểm tra tình trạng sức khoẻ của cậu. Phải mất đến mấy tiếng sau Trác Kỳ mới có thể ngồi dậy và tiếp xúc quen dần với ánh sáng. Mùi thuốc khử trùng quen thuộc của bệnh viện nồng lên tận bán cầu não. Cậu nhìn xung quanh thì nhận ra mình đã ở đây rất lâu rồi thì phải, có rất nhiều quà hỏi thăm từ những người quen được xếp gọn trên bàn. Nghĩ lại thì dù cậu đối với họ là không thật lòng, nhưng họ với cậu thì khác. Khi cậu mất tích và đến khi ở bệnh viện ai cũng đều lo lắng.
- Y tá, tôi đã hôn mê bao lâu rồi? Sao tôi lại ở đây?
- Cậu được phát hiện bất tỉnh gần bờ sông Lưu Duyên, kể từ lúc đó đến bây giờ cũng đã 2 năm rồi.
Trác Kỳ nhíu mày khó hiểu, không thể nào. Thời gian của cậu có chút mâu thuẫn, cậu ở thời đại đó tính đến khi tỉnh lại gần mười năm. Nhưng xuất hiện ở đây từ hai năm trước? Dù có chia ngày ra thì vẫn có mâu thuẫn với những năm nhuận và không nhuận. Chẳng lẽ ...
- Hoá ra ... tất cả chỉ là mơ.
Trác Kỳ nhíu mày, rũ mắt nhìn xuống đôi tay mình, điều cuối cùng trong đầu cậu hiện hữu vẫn là gương mặt của Tần Minh. Đúng là.. không thể kiềm được nước mắt mà.
Sau khi khoẻ lại thì Trác Kỳ rời khỏi bệnh viện, dứt khoát cắt bỏ mọi mối quan hệ mập mờ lúc trước mình dính đến. Cậu yên ổn quay lại cuộc sống thường nhật của mình, dù trong lòng như đã chết đi nhưng cậu vẫn cố sống thật tốt. Nếu chỉ là giấc mơ thì nó cũng đã dạy cho bản thân cậu rất nhiều điều. Trác Kỳ vì mất đi người thân mà sống như thể không có ngày mai, những cảm xúc đơn giản của con người bị chôn vùi theo nó. Cậu cuối cùng đã có thể biết yêu, biết trân trọng bản thân, biết cười nói một cách vui vẻ như thể chưa từng chịu tổn thương.
Dù cho mọi thứ đều rất tệ hại với bạn hoặc cướp đi tất cả từ bạn. Thì thời gian cũng sẽ trả lại cho bạn những điều bạn xứng đáng, cuộc sống khiến mất một điều gì đó quan trọng cũng chỉ để chuẩn bị trao tặng một điều khác tốt đẹp hơn thôi. Nên đừng bao giờ tuyệt vọng hay thất vọng với những đau thương mà buông bỏ bản thân mình hay đem tổn thương đó lặp lại với một người khác. Trác Kỳ không thể viên mãn với Tần Minh, nhưng cũng không vì vậy cậu sẽ lại vứt bỏ chính bản thân mình lần nữa, cậu sẽ yêu chính mình như cách Tần Minh luôn yêu chiều cậu, Trác Kỳ biết ngài sẽ buồn nếu cậu quay trở lại như lúc trước.
- Thứ lỗi cho tôi làm phiền, Marry Jossible ở tầng 13 phòng số 502 hiện tại đã chuyển đi đâu rồi?
Thành phố của Trác Kỳ và Marry ở khá xa nhau, muốn gặp nhau đều phải bay một chuyến 3 tiếng. Vì lý do công việc mà Trác Kỳ thường ít khi đến gặp Marry, nếu nói đúng thì đã không gặp từ lúc Trác Kỳ bắt đầu làm việc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.
FantasyĐỪNG ĐỌC NỮA, TRUYỆN TEENFIC CHƯA CHỈNH SỬA CHƯA CÓ LÀM GÌ HẾT, SAI CHÍNH TẢ BÉT NHÈ NỘI DUNG VÔ LÝ HƯ CẤU, LÀM ƠN CHO MÌNH THỜI GIAN CHỈNH SỬA ĐI MÀ MÌNH KHÔNG MUỐN CÁC BẠN ĐỌC BỘ TRUYỆN QUÁ NHIỀU SAI SÓT NHƯ NÀY ĐÂU 😭 TRUYỆN NÓ LÀM MÌNH NHỤC QUÁ...