CHÚC MỪNG NĂM MỚI <3
Tui muốn gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người đang đọc và theo dõi. Tui sẽ cố gắng trong hai tuần hoàn bộ này vì nó đã gần đến hồi kết. Tui bắt đầu mở hộp thư hỏi đáp dành cho các bạn đọc giả có những khuất mắc và câu hỏi dành cho các chi tiết và nhân vật trong truyện. Kiểu như những chi tiết bạn vẫn chưa hiểu, cứ mạnh dạn hỏi đi vì khi hoàn truyện mình sẽ lưu tất cả câu hỏi về truyện của các bạn và đăng vào một chương riêng biệt trong bộ này. Tui có thể chèn các bạn vào phỏng vấn những nhân vật nên ai muốn vừa lên sóng vừa được giải thắc mắc thì cứ mạnh dạn đặt chữ #ask.
_______
- Lệnh từ vương thượng, nếu vương hậu xuất hiện phải đưa người trở về, tạm bác bỏ mọi lệnh từ vương hậu ban.Quân lính từ Đông Ấn vốn được Khắc Hoàng cử dò tìm ở đây, họ giả trang trà trộn vào hoàng cung với thân phận khác. Cứ đến khi cần Khắc Hoàng sẽ gửi họ một lá thư, họ cứ thế thuận theo lệnh ngài.
- Nhưng vương hậu trông như thế nào?
Một tên ngây ngô hỏi kẻ còn lại.
- Nếu nhìn thấy nam nhân nào tuyệt sắc giai nhân thì chính là ngài.
- Ô... Có lý.
Tên ngây ngô đó gật đầu tán thành, đúng là ở thời đại này kiếm một tráng sĩ tuấn kiệt thì dễ. Còn một người nhan sắc còn diễm lệ hơn mỹ nữ thì vạn lần khó khăn.
Trác Kỳ may mắn vẫn có người bên ngoài cổng thành nhận ra. Nên cậu có thể bình an vào hoàng cung mà không gặp trở ngại gì, chỉ có điều cậu biết rõ không thể nào dễ dàng mà đến gặp Tần Minh được, nếu trên đường đang đi này gặp được Thất Tử thì tốt biết mấy. Nghĩ rồi cậu mau chóng tìm nơi thân quen Thất Tử vẫn luôn đến..
- Nếu ngươi cứ tiếp tục chạy mà không nghỉ như vậy, chắc chắn sẽ kiệt sức.
Một giọng nói ngọt ngào của một cô nương nào đó, vừa thân thuộc lại ấm áp lòng người. Ngước nhìn lên thì trong tiềm thức hiện lên ảnh một công chúa đang hồn nhiên mỉm cười. Là Ninh Kiều..
Trác Kỳ như sắp khóc đến nơi, xúc động đến nghẹn lời. Cậu cũng không ít lần nhớ đến Ninh Kiều công chúa, cuối cùng người đầu tiên gặp lại là muội ấy, dù đã qua nhiều năm nhưng vẻ đẹp băng thanh ngọc khuyết này vẫn không đổi. Muội ấy đã trở thành một thiếu nữ rất khả ái, Trác Kỳ ôm lấy cả người nàng vào lòng liền bị cung nữ ngăn cản đẩy ra. Quân lính cũng bắt đầu phản ứng, họ còn định rút kiếm ra
- To gan, hạ nhân bẩn thỉu dám mạo phạm đến công chúa? Ngươi có biết ngươi sẽ bị chặt hết tay chân không?
Thật mạnh miệng, nếu kẻ này biết được thân phận người đang doạ nạt kia. Chắc sẽ dập đầu mấy trăm cái tạ tội rồi.
- Trác Kỳ?
Ninh Kiều đang dần nhớ ra.
- Là huynh đúng không? Trác Kỳ!
- Ninh Kiều công chúa.. thần là Trác Kỳ.
Ninh Kiều vô cùng vui vẻ, nàng không màng danh phận liền đến ôm chầm Trác Kỳ, cọ má mình lên má cậu như hồi nhỏ vẫn hay làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.
ФэнтезиĐỪNG ĐỌC NỮA, TRUYỆN TEENFIC CHƯA CHỈNH SỬA CHƯA CÓ LÀM GÌ HẾT, SAI CHÍNH TẢ BÉT NHÈ NỘI DUNG VÔ LÝ HƯ CẤU, LÀM ƠN CHO MÌNH THỜI GIAN CHỈNH SỬA ĐI MÀ MÌNH KHÔNG MUỐN CÁC BẠN ĐỌC BỘ TRUYỆN QUÁ NHIỀU SAI SÓT NHƯ NÀY ĐÂU 😭 TRUYỆN NÓ LÀM MÌNH NHỤC QUÁ...