Không gian bỗng lặng đến đáng sợ, ngài trầm mặc nhìn cậu. Chăm chú như thể định trong đầu sẽ làm điều gì tiếp tục khi cậu đã nhớ lại mọi thứ.
- Dù tên em là gì, thì cũng không thay đổi được danh phận hiện tại của em.
- Ha? Danh phận này ta nhận không phải cũng do màn kịch giả tạo mà ngài dựng nên mà có?
- Gia Ly.
Ngài gằng giọng, Trác Kỳ thót nhẹ trong tâm nhưng cũng không đủ để sợ đến mức tiếp tục làm còn rối trong tay ngài, làm vương hậu cũng không phải thời gian ngắn. Cậu biết rõ con người thật của y đáng sợ đến chừng nào. Dù có lo lắng cậu cũng phải nghiến môi trấn tĩnh mà tiếp tục nói.
- Ta từng nghĩ ngài đáng thương vì sự tương đồng trong quá khứ giữa hai ta. Nhưng hoá ra, ta từ đầu không nên dính dáng đến.
Cậu dứt khoát hướng đến cửa và định cứ như vậy mà rời đi, Khắc Hoàng đứng đờ người ra đó, một chút cảm xúc cũng không biểu lộ. Tâm ngài đang dần cuộn thành từng đợt sóng dữ. Cảm giác lo lắng Gia Ly của mình sẽ rời xa ngài để trở về bên Tần Minh, ngài ngay tức khắc đưa tay về phía Trác Kỳ định ôm giữ cậu lại, nào ngờ Trác Kỳ chưa qua khỏi cửa tự dưng lại ngất xỉu, cùng lúc lại ngã vào lòng ngài. Khắc Hoàng run rẩy ôm chặt lấy cậu vào lòng, ánh mắt ngài như chứa vạn lời cầu xin Trác Kỳ đừng đi nhưng chưa kịp thốt ra, ngài ước cậu hiểu được cậu đối với ngài quan trọng như thế nào, nếu Trác Kỳ rời đi, viễn mộng tuyệt đẹp trong ngọt ngào này sẽ kết thúc, ngài không thể để cậu đi.
Đến khi Trác Kỳ thức dậy, thứ đầu tiên cậu nhìn thấy ở chân mình là một sợi dây xích. Biết rõ người làm là ai, chìa khoá để mở chắc ngoài ngài thì không ai khác giữ. Dũng cảm bao nhiêu để nói những lời mắng nhiếc Khắc Hoàng, nhưng suy nghĩ kĩ lại. Khi còn là Gia Ly, cậu "đã yêu" ngài theo hướng tốt đẹp nhất, dù rằng nó được tạo ra từ sự lừa dối. Bí bách giữa những mớ cảm xúc lẫn lộn, Trác Kỳ không thể quyết định được bản thân nên làm gì là tốt nhất. Dù thế nào đi chăng nữa.. Tường Vi trong tâm cậu, vẫn còn có ý nghĩa. Cậu muốn gặp Tần Minh một lần nữa, muốn nhìn thấy dương quang trên môi y.
Trác Kỳ nhớ ngài.- Ta không phải Gia Ly.
Yên Chi đang sắp xếp tấu chương mà vương hậu thường hay xem xét, lời cậu nói khiến nàng đoạn dừng lại. Quay sang nhìn cậu nhưng chỉ để lại ánh nhìn thương xót chứ không trả lời.
- Cầu xin người đừng cố làm vương thượng nổi giận nữa.
Yên Chi cúi đầu và lui ra, nhưng may đâu cùng lúc. Cánh cửa lại không đóng như bình thường, bên ngoài thị vệ đều đã đi đến ngự thiện phòng. Khi Yên Chi vừa định gác cửa bằng thanh chắn thì Trác Kỳ đẩy mạnh cửa và chạy thoát ra khỏi phòng. Lực đẩy hơi mạnh khiến Yên Chi ngã xuống đất, đầu đụng trúng cột đá đến xây sẩm. Trong cơn choáng váng nàng nhìn thấy Trác Kỳ đang phân vân giữa lựa chọn đỡ Yên Chi dậy hoặc bỏ chạy đi, chần chừ một chốc cậu lại tặc lưỡi gạt lương tâm qua một bên và bán sống bán chết chạy đi. Yên Chi thay vì lên tiếng để thị vệ nghe thấy đuổi theo thì lại im lặng. Nàng biết sự lựa chọn này sẽ khiến bản thân có thể rơi đầu, nhưng không muốn nhìn Trác Kỳ bị cưỡng ép để trở thành một người không phải cậu nữa. Nếu đây là ý trời muốn Trác Kỳ nhớ lại, thì phải thuận theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.
FantasyĐỪNG ĐỌC NỮA, TRUYỆN TEENFIC CHƯA CHỈNH SỬA CHƯA CÓ LÀM GÌ HẾT, SAI CHÍNH TẢ BÉT NHÈ NỘI DUNG VÔ LÝ HƯ CẤU, LÀM ƠN CHO MÌNH THỜI GIAN CHỈNH SỬA ĐI MÀ MÌNH KHÔNG MUỐN CÁC BẠN ĐỌC BỘ TRUYỆN QUÁ NHIỀU SAI SÓT NHƯ NÀY ĐÂU 😭 TRUYỆN NÓ LÀM MÌNH NHỤC QUÁ...