Chương 50: Hồi Cung.

2K 160 8
                                    

An Hỷ nhắm mắt lại, tâm niệm phật dù đang nức nở. Không gian bỗng im lặng hết cả khi Lý Ân bịt mắt lại. Và rồi..

"Cạch"

Dính ngay hồng tâm là quả táo, An Hỷ bình an vô sự. Gia Ly đến đỡ con người chỉ còn xác mà hồn đã biến mất kia.

- An Hỷ, thấy không? Đã bảo rằng ngươi sẽ không sao mà.

- Thần còn sống sao..? Hay.. đây là tiên giới rồi?

- Ngươi không sao. Vẫn còn sống, còn sống mà.

Gia Ly bật cười đỡ y lại chỗ cũ và tiếp tục xem họ diễn nghệ. Bỗng đang giữa chừng, có một tên hống hách nghịch thượng đẩy người xung quanh ra và đến gần Lý Ân, y phục cũng rất đẹp có lẽ là nam tử của quan nào đó. Nghe những người bên cạnh nói thì biết y là trưởng nam của quan huyện tri phủ tên Hào Minh Sang. Luôn ỷ về chức tước phụ thân nên rất hống hách cao ngạo. Hắn luôn đi gạ gẫm những tiểu cô nương nhà lành, nếu họ không vâng lời sẽ bức ép. Không biết bao nhiêu người rất oán hận, căm ghét hắn.

- Đã kết thúc rồi sao? Vị tiểu cô nương này. Ta còn chưa được thưởng nghệ của nàng. Liệu có thể làm lại lần nữa?

Chợt hắn nắm lấy tay Lý Ân vuốt ve như muốn giở trò xấu, Gia Ly nhìn còn thấy khó chịu chứ đừng nói đến những người thân của Lý Ân. Để tránh khích thêm xung đột Lý Ân nhẹ nhàng rút tay lại và thuận theo lời hắn, dù mới đến nhưng Lý Ân đã nghe loáng thoáng vài điều về hắn.

- Tiểu nữ chấp thuận lời ngài, chẳng hay công tử muốn tự nguyện hay là đồng nô của ngài ?

- Chỉ cần chấp thuận là được, nơi đây ồn ào quá. Hay là về tư gia của ta mà từ từ phô diễn nhỉ ?

Hắn cười càng lúc càng vô sỉ, biết rõ là có ý đồ xấu. Không hiểu sao Lý Ân chấp nhận, đệ đệ của nàng có chạy ra cản nhưng không ngờ bị người của hắn cản lại đẩy ra. Nàng gắng nhịn xuống cơn giận chứ cũng không dám làm gì, chỉ bảo họ đợi mình trở về. Gia Ly vì trướng mắt tên cẩu nhân đó mà cũng lén đi theo sau.

- Nương nương, người đi cũng đã lâu. Nên trở về hoàng cung rồi.

- Đợi, ta giải quyết xong chuyện này sẽ trở về.

Không ngờ rằng Lý Ân ranh mãnh hơn Gia Ly nghĩ, nàng thuận lời không phải là vì sợ hắn phá, mà vì khi về đến tư gia sẽ trộm hết gia sản của hắn. Nàng rất nhanh, thân thể linh hoạt và võ công đủ để hạ rất nhiều kẻ ngán đường. Nhưng không ngờ vì lo cho tỷ tỷ của mình. Đệ của nàng lại đến canh và bị bắt được, biết trong tay họ giữ mạng của đệ đệ mình. Lý Ân đành buông tay chịu trói.

- Mỹ nhân ơi mỹ nhân, nàng nghĩ bản thân tài giỏi ? Dám hạ hết người của ta. Hừ, một lát đừng trách ta mạnh bạo.

Phụ thân của hắn cũng ở đó, đường đường là quan tri huyện. Lại giương mắt nhìn hài tử mình lộng hành nghịch thượng vẫn nhàn nhã uống trà. Lý Ân nghiến răng tỏ rõ căm ghét. Nhưng rồi vẫn bị lôi vào ngự thất.

- Ả rất khó chịu, một lát hưởng xong. Thì quăng vào kho, để những kẻ ả vừa động thủ, thay phiên trả thù.

Đệ đệ của Lý Ân nghe lời chúng nói mà vừa lo sợ vừa muốn bảo vệ tỷ tỷ nên vùng vẫy xông lên. Xém chút bị đánh chết thì cổng chính mở ra, có người bước vào. Gia Ly vào trong trước thì đảo mắt nhìn ngắm xung quanh một lượt.

[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ