Đã mấy tuần trôi qua cũng không có chuyện gì xảy ra, Trác Kỳ không thể gửi thư đến Đông Hoàng vì tất cả những lá thư gửi đi đều phải được kiểm soát, thêm nữa sẽ dẫn ra nhiều phiền phức không đáng có. Hằng ngày Trác Kỳ chỉ ở ngôi đền đó cùng Mục Linh, cậu chẳng bao giờ thấy cô đi đâu nhiều ngoài nơi này, cứ như ngồi thiền vậy, im lặng nhìn ngắm mặt nước đến phát chán. Chỉ có cung nữ theo hầu cô mới có kiên nhẫn ngồi yên đó. Chứ Trác Kỳ thì không thể chịu nỗi, đôi lúc Khắc Hoàng có cho gọi Mục Linh, nhưng đều là để bàn việc triều chính rồi lại không nói gì với nhau cả. Mỗi khi vậy, Trác Kỳ đều được dặn chỉ ở yên trong đền, không đi theo. Trác Kỳ nhìn quang cảnh xung quanh rồi lại nhìn Mục Linh, vừa hé miệng chưa kịp phát ra âm thanh gì thì. Mục Linh đưa tay lên môi như ra hiệu cậu im lặng, sau đó ra lệnh cho những người hầu còn lại lui ra.
- Khi xung quanh có người, hãy gọi tôi là thần nữ. Hoặc Xích Hoạ Mục Linh, đừng gọi Marry.
- Dặn dò như vậy.. hẳn họ sẽ làm gì tôi sao?
- Ừm, họ sẽ cắt lưỡi cậu. Tôi cũng không thể ngăn cản. Đó là luật lệ ở đây
- Vậy tôi thà giả vờ câm như cô nói còn hơn, tại sao suốt ngày cứ luôn nhìn hồ nước đó mãi như thế? Không chán sao?
Mục Linh lắc đầu thay cho câu trả lời, Trác Kỳ thấy thế bèn đến gần Mục Linh, cậu đưa tay mình ra. Cô nhíu mày nhìn cậu
- Hm?
Trác Kỳ cười khẽ, rồi không biết chuyện gì đã xảy ra, như hiểu ý Trác Kỳ, Mục Linh đưa tay ra, nhịp ba lần. Rồi đồng loạt nói.
- Kéo.
- Búa.
Mục Linh chậc lưỡi một tiếng, cô chả bao giờ giỏi trong trò này. Trác Kỳ bật cười, bộ dạng cởi mở này của cậu. Trước giờ chỉ duy nhất Mục Linh được thấy, có lẽ trong quá khứ họ thật sự rất thân thiết với nhau.
- Cậu muốn hỏi điều gì?
Họ từng giao luật với nhau, khi muốn hỏi một điều gì đó quan trọng và muốn đối phương trả lời thật lòng, họ sẽ chơi kéo búa bao. Nếu người được hỏi thắng thì có quyền không trả lời, còn thua thì phải trả lời thật lòng.
- Hắn ta lợi dụng cô, cô biết, nhưng lại cố chấp phục vụ hắn, tại sao?
Ý Trác Kỳ nói chính là Khắc Hoàng, ngài chỉ tìm Mục Linh khi có chuyện cần. Hoàn toàn không để ý đến cô, vốn tính cách của ngài cao lãnh, thâm hiểm, luôn chuộc lợi từ những thứ tốt nhất để giúp bản thân và không bao giờ đặt tình cảm lên hàng đầu. Nếu hết giá trị thì cũng đủ hiểu kết quả rồi.. Tần Minh và Khắc Hoàng đều là những vị hoàng đế tài giỏi. Nhưng về sự nhân từ thì Tần Minh lại phần hơn, Khắc Hoàng thì nếu muốn gì thì phải có bằng được. Không có sẽ phá huỷ nó
- Tôi biết, nhưng những việc ngài ấy lợi dụng tôi đều là để mang hạnh phúc ấm no cho dân chúng, để kiềm hãm những nước chư hầu đang muốn tạo phản gây nên chiến tranh. Vậy thì có gì không tốt?
- Cô.. yêu hắn?
Trác Kỳ thoáng ngạc nhiên, cậu không tin những gì vừa nghe được. Marry mà cậu biết trước giờ ít khi dính dáng đến chuyện tình cảm nhưng giờ.. Thêm nữa người Khắc Hoàng đầu tiên yêu thích.. lại là Trác Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.
Viễn tưởngĐỪNG ĐỌC NỮA, TRUYỆN TEENFIC CHƯA CHỈNH SỬA CHƯA CÓ LÀM GÌ HẾT, SAI CHÍNH TẢ BÉT NHÈ NỘI DUNG VÔ LÝ HƯ CẤU, LÀM ƠN CHO MÌNH THỜI GIAN CHỈNH SỬA ĐI MÀ MÌNH KHÔNG MUỐN CÁC BẠN ĐỌC BỘ TRUYỆN QUÁ NHIỀU SAI SÓT NHƯ NÀY ĐÂU 😭 TRUYỆN NÓ LÀM MÌNH NHỤC QUÁ...