- Tiểu nữ tên gọi Liễu Yên thuộc Mễ Gia Phủ, nhi nữ của nguyên soái Mễ Phú Thành xin khấu kiến Vương hậu, vương hậu vạn tuế vạn vạn tuế.
Gia Ly đang thưởng trà vườn Lưu Thanh thì bỗng có một nữ nhân đến trước cổng thi lễ, vì có chút tò mò Gia Ly liền đặt ly trà xuống và tự mình ra đến cổng chứ không truyền y vào. Đến gần thì thấy rõ người cầu kiến đang có mang còn quỳ xuống thi lễ như vậy sợ nàng sẽ gặp chuyện nên cậu liền đỡ y đứng dậy.
- Mễ tiểu thư, nàng đang mang thai thiên tử lại nhọc công đến tận đây như vậy không nên đâu, nếu nàng muốn ta có thể ba ngày lại đến Phủ một lần.
- Vương hậu thật chu đáo, Đông Ấn có người cùng vương thượng trị vì thật phúc trăm phần, nhưng thần thiếp không rõ cốt nhục của mình sẽ là một thái tử hay công chúa. Mong người cũng không cần quá lo lắng
- Ta không phải người mang long chủng còn cảm thấy khó khăn đây. - Gia Ly thở dài một hơi rồi dìu tay Liễu Yên vào ngồi.
Nói long chủng cũng không đúng vì Khắc Hoàng chưa từng thị tẩm vị tiểu thư này, y là mang thai với trưởng nam một vị quan khác. Vì Gia Ly không thể mang thai nên Đông Ấn đã chọn ra người kế nhiệm, Mễ Phú Thành tám đời phụng sự cho Đông triều, được rất nhiều tin tưởng từ triều thần và vương thượng nên khi vương thượng chỉ định đời kế tiếp của Mễ Gia nếu sinh ra nam nhi thì nhất định sẽ trở thành thái tử. Không một ai có ý kiến phản đối hay tranh giành, Gia Ly cũng rất trông đợi hài tử này, nếu y sinh ra thì Gia Ly sẽ toàn quyền được nuôi dưỡng y thành thái tử. Cậu lo lắng và tìm hiểu mỗi giây phút về sự khó khăn của nữ nhân mang thai, nửa đêm mà nghe Liễu Yên cảm thấy không khoẻ thế nào là liền tức tốc rời điện đến ngay.
- Chỉ thêm một trăng tròn nữa là người được gặp tiểu hài tử này rồi, mong lúc đó người đừng nuông chiều y quá nhiều.
Gia Ly đang đặt tay lên bụng Mễ Yên, cậu ngây ngô nhìn và cười một cách hồn nhiên.
- Ta thật sự rất trông chờ.. dạo gần đây y còn gây khó khăn cho nàng không?
- Vì gần đến ngày hạ sinh nên thần thiếp chỉ mệt một chút, không còn khó khăn như lúc đầu nữa.
Gia Ly gật đầu rồi đưa tay truyền cung nữ đưa ra chiếc hộp, bên trong có chiếc khăn tay tự thêu và một vòng phỉ thuý có một đoạn nhỏ bằng vàng bao bọc. Cậu tự tay mình đeo chiếc vòng đó vào tay Liễu Yên, đây là vòng cậu truyền người đi đến tận Lương Giang mua về, vì cậu nghe được rằng nữ nhân mang thai nếu cầu phúc và mua vòng ở đền Lương Giang thì sẽ mẹ tròn con vuông bình an vô sự, còn khăn tay là do cậu tự tay mình thêu, chữ trên khăn tay cũng là "An"
- Vương hậu, vương thượng muốn gặp người.
- Được rồi, sau khi ta nói xong với Mễ tiểu thư sẽ đến gặp người.
- Vương thượng thật rất yêu thương người, chỉ xa một chút lại tìm người ngay.
Gia Ly phì cười, quả thật vương thượng điều gì cũng có thể cho cậu, chỉ riêng xa cậu một chút là không làm được. Nói rồi Gia Ly cũng phải đi, Liễu Yên đứng dậy tiễn người đi nhưng không thi lễ vì được cậu miễn cho. Vừa khuất bóng không lâu, Liễu Yên liền thay đổi sắc mặt, một thiếu nữ khả ái ngọt ngào bỗng chốc lại hiện ra một vẻ rất khinh bỉ và tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.
FantasíaĐỪNG ĐỌC NỮA, TRUYỆN TEENFIC CHƯA CHỈNH SỬA CHƯA CÓ LÀM GÌ HẾT, SAI CHÍNH TẢ BÉT NHÈ NỘI DUNG VÔ LÝ HƯ CẤU, LÀM ƠN CHO MÌNH THỜI GIAN CHỈNH SỬA ĐI MÀ MÌNH KHÔNG MUỐN CÁC BẠN ĐỌC BỘ TRUYỆN QUÁ NHIỀU SAI SÓT NHƯ NÀY ĐÂU 😭 TRUYỆN NÓ LÀM MÌNH NHỤC QUÁ...