- Vương hậu nương nương. Trời đã sáng, người mau thức để kịp đến bến thuyền.
Tĩnh Cang đối với danh phận của Trác Kỳ rất kính trọng, một chút biểu hiện khinh thường cậu là nam nhân cũng không có. Dù rằng không thể hiểu vì sao Trác Kỳ lại được vương thượng sủng ái đến mức phong hậu.
- Bá bá cứ cư xử như lúc trước, xin đừng gọi tiểu sinh là vương hậu.
- Hạ nhân không thể trực tiếp gọi tên người, đó là khi quân phạm thượng, trời nhất định sẽ diệt lão nô.
- Vậy thì chỉ đừng gọi khi có người khác xung quanh.
- Tuân lệnh người.
Mộc Âm, Mộc Tử đều đã chuẩn bị xong hành trang. Chỉ cần lên đường chứ không chần chừ gì, bỗng Lý Ân phát hiện không thấy Nhị Bát đâu, nàng cùng mọi người tìm kiếm xung quanh, một lát sau quay lại. Ai cũng lắc đầu khiến nàng càng lo lắng. Nhất Bát bảo đệ đệ xin đi vào rừng hái nấm hương, sẽ nhớ đường đuổi theo trước khi trời tối. Bảo họ đừng lo, Lý Ân cốc đầu cậu vì cậu ngốc. Sao lại không cản khi Nhị Bát muốn đi, nhỡ đâu là gặp nguy hiểm.
Chợt, có tiếng loạt soạt trong bụi cây. Kèm theo là tiếng ngựa hí rất dữ dội như có rất nhiều người đang hướng chạy đến đây.
- Tiếng này..
Trác Kỳ khựng người đứng nghe ngóng. Như phát hiện ra gì đó, cậu lo lắng cực độ. Đến mức run rẩy..
- Là ngựa của triều đình.
Lý Ân hét lên khi vừa nghe thấy tiếng một lúc một gần.
- ÂN NHÂN ! CHẠY ĐI.
Trác Kỳ do dự việc để họ lại và một mình bỏ đi, cậu không nhẫn tâm nhìn họ làm ma chết thay. Biết Trác Kỳ lo cho Đoàn, Lý Ân kéo cậu đẩy lên ngựa, dùng dây cương thúc ngựa chạy đi.
- Ngài yên tâm. Tiểu nữ sẽ biết cách ứng phó, ngài ở lại mới khiến chúng thần khó bảo toàn mạng.
Trác Kỳ thuận theo Lý Ân, cậu nắm dây cương thúc ngựa. Ngựa vừa hí một tiếng không biết từ đâu có cung tên bắn đến một phát hạ ngã ngựa. Suýt soát lấy cả mạng Trác Kỳ, ngựa ngã khiến cậu mất đà rơi mạnh xuống đất, khó có thể chạy ngay được vì đau. Từ đằng xa, có thể nhìn rõ Khắc Hoàng mặc hoàng binh giáp, xuất cung đi tìm vương hậu về. Ngài vô tình đến mức đã ngắm mũi tên giá như dính chân Trác Kỳ thì cậu sẽ không chạy được nữa, như vậy thì quá tốt rồi. Dù vậy vẫn có chút không đành lòng nên mới bắn ngựa.
- Vương thượng vạn tuế vạn tuế, vạn vạn tuế.
Những người xung quanh vừa nhìn thấy Khắc Hoàng, mặt cắt không một giọt máu. Run rẩy diện kiến trước vương thượng. Những người trong đoàn đều bị bắt trói lại. Khắc Hoàng xuống ngựa, nhưng không hề nhìn đến Trác Kỳ.
Lý Ân còn tự hỏi làm sao vương thượng để biết đường tìm đến đây, thì Nhị Bát chen qua quân lính, còn ôm rất nhiều ngân lượng trong tay.
- Tỷ tỷ, đệ thật sự có rất nhiều ngân lượng.
- NHỊ BÁT!
Lý Ân tức giận hét lên một tiếng khiến Nhị Bát giật mình, cậu mím môi gắng tìm lời biện hộ cho việc mình làm cũng không biết nên nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.
FantasyĐỪNG ĐỌC NỮA, TRUYỆN TEENFIC CHƯA CHỈNH SỬA CHƯA CÓ LÀM GÌ HẾT, SAI CHÍNH TẢ BÉT NHÈ NỘI DUNG VÔ LÝ HƯ CẤU, LÀM ƠN CHO MÌNH THỜI GIAN CHỈNH SỬA ĐI MÀ MÌNH KHÔNG MUỐN CÁC BẠN ĐỌC BỘ TRUYỆN QUÁ NHIỀU SAI SÓT NHƯ NÀY ĐÂU 😭 TRUYỆN NÓ LÀM MÌNH NHỤC QUÁ...