Hỏi&Đáp

3.5K 72 19
                                    

Xin chào các đọc giả hay đòi đốt nhà mình. 😉

Lại là mình. K đây, mình chắc chắn các bạn đa số không ai biết tên mình vì các bạn chỉ iu con mình viết thôi =))) Mình biết mà.

Thế là đã chấm dứt đoạn đường dài đăng đẳng của chúng ta với bộ Xuyên Không Làm Hoàng Hậu rồi đấy.

Nói thật thì vui vẻ có, buồn có, đau lòng ,cả thất vọng cũng có. Mình cũng đã cố gắng để thay đổi văn phong theo hướng tích cực nhưng thực chất mình vẫn quá non kém trong việc viết lách, mình chỉ giỏi mỗi phần nội dung thôi huhu. Nên mình thật sự rất biết ơn các bạn đã ủng hộ mình ạ.

Đôi phần về truyện. Trước khi của trước khi tiến hành phát triển nội dung truyện. Mình đã chỉnh sửa nó 7749 lần luôn đấy =)))). Vốn cốt truyện đầu mình xây dựng nó là như này.

Trác Kỳ xuyên không về quá khứ mờ mịt với mọi thứ, người luôn thổi sáo trúc trong mơ mà chương 2 hay 3 gì đó mình đề cập là Tần Minh, nhưng tiền kiếp của cả hai không suôn sẻ. Trác Kỳ đã từng phản bội Tần Minh vì mê luyến vẻ đẹp kì lạ của Khắc Hoàng và còn khiến Tần Minh hại chết muội muội ruột là Thất Tử, nhưng cậu lại là chấp niệm sâu nặng nhất của ngài. Trước khi chết ngài đến trước đền cầu xin một vị thần về lương duyên xin hãy nối một sợi dây máu giữa ngài và Trác Kỳ. Chính là kiếp sau cả hai nhất định phải thành đôi, và kiếp sau nhất định một trong hai sẽ phải tự mình giết người còn lại bằng chính tay mình. Chính là nghiệt duyên, Trác Kỳ quay về quá khứ vào hoàng cung và vẫn tiến đến với Khắc Hoàng, nhưng đại học sĩ bên cạnh Khắc Hoàng là Tần Minh, rồi câu chuyện tiến vào hồi những chuỗi ngày thả thính yêu đương khiến Trác Kỳ ngỡ được cả hai yêu thương và rồi "bụp"=)))) Tô máu chó này nuốt không trôi.

Thì trong nội dung đầu này sẽ có 3P, nhưng mà mình cuối cùng lại quyết định thay đổi nó vì nếu những chương triển khai không chỉnh chu sẽ thành một mớ hỗn độn chứ chẳng hay ho gì nữa. Thêm nữa phần kết của nó bắt buộc cả ba đều phải chết nên thôiiii. Kiếuuuuu

Nhưng dù sao mình cũng mừng vì sự thay đổi kết truyện này lại tạo ra hướng đi hoàn toàn mới cho những bộ tiếp theo khác. <3

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn rất nhiều.
_______

Sau đây là phần trả lời những câu hỏi của các đọc giả. Mình sẽ còn cập nhật thêm vào chương này trong tương lai nếu như vẫn có nhiều bạn cũng muốn đặt câu hỏi và thắc mắc.

Cmt1: Chính vì truyện này là Xuyên Không, vì là truyện hiện đại nên không thể dùng cổ văn nhiều, nếu bạn nào có thắc mắc gì văn phong cổ trang đâm bang vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cmt1:
Chính vì truyện này là Xuyên Không, vì là truyện hiện đại nên không thể dùng cổ văn nhiều, nếu bạn nào có thắc mắc gì văn phong cổ trang đâm bang vậy. Là do mình viết theo hơi hướng hiện đại xuyên không về xưa, nó vẫn là như thế chứ không phải thuần cổ 100%. Nếu thuần cổ thì mỗi một lời thoại đều có văn thơ trong đó á, nên khá là mệt luôn.. và Trác Kỳ từ hiện tại xuyên về xưa nên nhất định phải có lúc quay về chứ. Chứ ở yên thời xưa lỡ thay đổi luôn lịch sử thì sao.. như thế lại thêm vài chuyện vô lí lắm.

[ Đam Mỹ_Hoàn ] Xuyên Không Làm Hoàng Hậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ