Chapter 70: PREPARATION

3K 82 5
                                    

[Colleen Mae's PoV]

Naalimpungatan ako sa pagkakatulog at tumigilid para yakapin ang Hubibi ko. Napangiti ako when he hugged me back. "Morning, Princess."

"Morning," mahinang bulong ko habang mas binabaon ko pa ang mukha ko sa dibdib niya. Mahihiya ang hanging dumaan sa pagitan namin ni Miku.

"Wifey?" Naramdaman ko na humahagod sa buhok ko ang palad ni Miku.

"Hmn?" inaantok kong tanong at hindi man lang pinagkaabalahang kumalas ng yakap o ang tingnan siya.

"When do you want to get married?" narinig kong tanong.

"Kahit kelan," sagot ko naman at hinigpitan pa ang pagkakayakap ko sa kanya.

Dinantay naman ni Miku ang isang binti niya sa akin.

"Tomorrow, next week or next month?" bulong niya sa tenga ko na nagpatayo sa mga balahibo ko sa batok ko. Ang aga-aga parang nanseseduce si Miku. Sh¡t, Miku, no. Ikakasal pa tayo.

"So soon?" parang wala sa sariling tanong ko pabalik dahil sa labing nakadikit sa tenga ko.

"I want you to be my wife for real as soon as possible," bulong pero seryoso niyang sabi.

Kumalas siya ng yakap to my disappointment. Ganda ng pwesto namin eh. Tsk.

Tumihaya na lang ako sa pagkakahiga. "Seryoso?" nakasimangot na tanong ko.

I heard him chuckled and to my surprise, niyakap niya ako ulit at pumaibabaw siya sa akin. He cupped my face and gave me a mind blowing kiss. "I love you and I want you so bad, Colleen Mae Austria."

Magsasalita pa lang sana ako nang umalis sa pagkakaibabaw sa akin si Miku at tumayo. Nakatalikod siya habang nakahawak sa batok niya. "Tell me when do you want so that we can prepare immediately. I can take a leave for that."

"Eh bakit hindi ka makatingin?" pang-asar ko sa kanya. Alam ko na kasi kung bakit siya ganyan. He really want me but he respect me so much that's why he's controlling himself not to do anything until we get married for real.

"Colleen."

"Hmn?" pang-akit ko sa kanya. Try natin ang katatagan ni Miku.

I heard him cussed. "Stop it, Wife." Nakatalikod pa rin siya.

Umupo ako at sumandal sa headboard. "But I want you too," mahinang sabi ko.

"Ghad!" Humarap siya sa akin. At mabilis na nakalapit.

Nanlaki ang mga mata ko ng hawakan niya ang magkabila kong pisngi. And to my surprise, he just gave me a quick that I never expected. I thought 'yong katulad kanina.

Ms. Don't-know-the-nameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon