Không có bất kỳ câu nói dư thừa nào, trực tiếp nói thẳng vào vấn đề chính, đây chính là tác phong trước sau như một của Cảnh Diễn, gọn gàng, mà cô lại không có cảm giác lo sợ điều đó.
Cảnh tượng giằng co như vậy cô đã sớm suy nghĩ qua vô số lần, cho là mình đã có thể chấp nhận, không ngờ lúc chân chính đối mặt cô cũng sẽ khó chịu, trong khi giãy giụa thoát khỏi cái chết, sự khó chịu này vẫn không thể biểu hiện ra.
Tô Hiểu Mộc không nhúc nhích, ánh mắt sáng ngời lạnh lùng nhìn khuôn mặt thanh nhuệ của anh,, thời gian rất ưu ái anh, không để lại bao nhiêu dấu vết, nhưng tính tình càng trở nên trầm ổn, lạnh lùng. Hôm nay đề cập đến vấn đề này mặt anh không biến sắc, đoán chừng đã tra được rất rõ ràng cuộc sống của cô, cũng rõ ràng thân thế của tiểu Nghiêu, sự xuất hiện tối nay nhất định là có chuẩn bị.
Sắc mặt cô không chút thay đổi, mang theo chút trào phúng cười cười: "Ngài Cảnh không cảm thấy yêu cầu này thật là quá đáng?" Giọng nói của cô tăng thêm một chút, đặt ra những câu hỏi ép sát, "Tiểu Nghiêu lần đầu tiên mở mắt, lần đầu tiên ngã bệnh, lần đầu tiên học đi, lần đầu tiên mở miệng nói chuyện, lần đầu tiên đi học. . . . . . Tất cả tất cả toàn bộ ngài cũng chưa từng tham dự, hôm nay sau mười năm, tại sao ngài tới đòi hỏi quyền nuôi dưỡng?"
Trong xe hơi, ánh đèn hơi tối có loại ảnh hưởng không khí hiệu quả, từng chữ từng câu tố cáo làm yêu hận giữa bọn họ thể hiện vô cùng tinh tế.
Ánh sáng giao thoa ở giữa, Cảnh Diễn hơi nhếch môi, giọng nói vẫn cứng rắn như cũ: "Chỉ bằng việc tước đi quyền chăm sóc con, chuyện này cô vốn không nên gạt tôi...tôi là cha đứa bé."
"Ngài Cảnh đang giảng pháp luật cho tôi? Xác thực, trên phương diện máu mủ ngài cha cha Tiểu Nghiêu, trên luật pháp tôi là mẹ hợp pháp của nó, ngài. . . . . . Cũng không phải là cha hợp pháp của nó." Tô Hiểu Mộc rũ mắt xuống, đem âm thanh đè nén rất thấp rất thấp, lại làm cho khí thế cân bằng.
"Tôi sẽ làm cho nó trở thành hợp pháp." Cảnh Diễn nâng lên lông mày sắc bén như đao, trực tiếp đâm vào trong lòng của Tô Hiểu Mộc, "Về phần tổn thất của cô, tôi có thể bồi thường."
Tô Hiểu Mộc cuộn lại ngón tay đang cầm phiếu điểm, không sợ hãi cười yếu ớt: "Tôi nghĩ chúng ta không có gì cần thiết để nói." Cô vươn tay dùng sức mở cửa xe, nhưng cánh tay rất nhanh bị anh bắt lấy, thân thể cô run lên, nhưng không có biểu hiện lâu, cũng không dám quay đầu lại. Cô hít vào một hơi thật sâu, mới giận dữ và quyết liệt mở miệng, "Ngài Cảnh, đừng quên, mười năm trước là ngài nói chia tay trước, ngài nên cảm thấy may mắn tôi chưa bao giờ yêu cầu bất luận trách nhiệm làm cha gì từ ngài cả." Cô đột nhiên cảm thấy mệt chết đi, giống như Tử Kỳ nói, cô kiên trì nhiều năm như vậy là vì cái gì? Chính là vì đánh cuộc lần nữa, cô và anh có khả năng sao?
Nghe vậy, tay của anh trượt xuống, lực trên tay cũng biến mất theo, cô lập tức thoát khỏi không gian có hơi thở của anh. Nếu như anh có thể nhìn thấu, anh sẽ phát hiện, tuy biểu hiện vẫn rất kiên cường rất ung dung nhưng cô đã sớm lệ rơi đầy mặt, cho là anh vô tình hay cô hèn mọn, chỉ trách người yêu đối phương trước luôn là người bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Chấp Tất Cả
General FictionTác giả: Cư Tiểu Diệc Thể loại: hiện đại ngược nhẹ , sủng DĐ Lê Quý Đôn Mười năm trước giả vờ yêu nhau anh chìu cô mọi thứ cô cứ ngỡ đó là tình yêu . Nhưng rồi anh nói chia tay vì cô không phải người anh cần Trải qua mười năm gặp lại, cô và anh lại...