chương 38

1.6K 18 0
                                    

Thủ đô vào ban đêm mở ra phồn hoa tràn ngập các loại màu sắc sáng lấp lánh.

Cảnh Diễn đứng ở ban công ngoài phòng, hai tay chống lan can quan sát cả tòa thành thị, xuyên qua ánh sáng loá mắt bóng xe cùng ánh đèn đan vào nhau, rất là mê đắm lòng người. Mà anh lại vẫn trầm mặc, hai tròng mắt đen bóng ở trong bóng đêm dường như có điều suy nghĩ, có loại thâm trầm làm người ta nhìn không thấu.

Lúc Tần Trăn đẩy cửa ra, chính là nhìn thấy Cảnh Diễn như vậy, bóng lưng thẳng, áo gió màu đen mở rộng bị gió đêm hất lên một chút độ cong trong trẻo nhưng lạnh lùng. Cô ngây ngốc, dịu dàng mở miệng đánh vỡ yên lặng: "Anh Cảnh Diễn, đến đây sao không ăn cơm cùng chúng em? Chú Cảnh trên mặt không nói, nhưng chú ấy vẫn nhớ thương anh đó."

Tay Cảnh Diễn nắm lan can thật chặt, lúc này mới quay đầu, chỉ còn nhìn thấy gò má của anh, kéo rất căng, lúc này điện thoại của anh đột nhiên rung “ù ù”, anh nhận rất nhanh, không biết đối phương nói những cái gì, còn không đến vài giây đồng hồ, khuân mặt vốn đang lạnh lùng của anh thoáng chốc lạnh hơn vài phần, cuối cùng chỉ nghe thấy anh khẽ nhếch môi, giọng nói bình tĩnh nói: "Ừ, tôi đã biết." Khi nói chuyện ánh mắt của anh lại xuyên qua trống trải nhìn sang thật sâu, làm cho cô không nhịn được rụt cổ xuống.

Cảnh Diễn bỏ di động vào lại trong túi, nhàn nhạt nhìn cô thản nhiên nói: "Vì sao không muốn trở về?"

Lúc này Tần Trăn mới đột nhiên phát hiện, Cảnh Diễn không chỉ là không có nụ cười, đến ngay cả giọng nói hết sức dịu dàng anh thường nói với cô cũng không có, anh đối với cô, chỉ còn lại ánh mắt đơn độc lạnh lùng.

Cô không thể tiếp nhận sự lạnh lùng của anh, cố chấp nói: "Không vì sao cả, em muốn ở lại chỗ này, nơi này có anh đang ở mà!" Cô nắm quyền cố lấy dũng khí hỏi, “Anh trước kia không phải không thích em đi Mỹ sao? Vât vả lắm em mới trở về, vì sao anh lại đột nhiên muốn em đi? Là vì Tô Hiểu Mộc không muốn nhìn thấy em?"

Buổi chiều lúc Vương Hạo cầm vé máy bay đến, cô xé tan vé máy bay ngay trước mặt mọi người, dựa vào cái gì bảo cô đi?

"Trăn Trăn, một chuyện thuộc về một chuyện, không cần kéo vấn đề đến trên người Hiểu Mộc." Cảnh Diễn nhíu mày cắt ngang cô, "Anh đã sắp xếp cho em xong rồi, em đến bên kia, nếu cần có thể tiếp tục làm trị liệu, muốn trở về chỗ làm việc ban đầu cũng có thể. Nếu không muốn cũng không sao, anh đã gửi một khoản tiền trong tài khoản của em, cho dù sau này em không làm việc cũng có thể có cuộc sống tốt đẹp."

Tần Trăn không thể tin trợn mắt to, xiết chặt làn váy hỏi: "Anh... Đây là đang bố thí cho em?"

SPONSORED/QUẢNG CÁO

Cảnh Diễn lắc lắc đầu, chậm rãi đi đến trước mặt cô, khẽ thở dài một cái: "Anh không phải bố thí cho em, việc anh luôn muốn làm là giúp em, giúp em trở về một Tần Trăn như trước kia, nhưng là anh có thể giúp em nhất thời, không giúp được em cả đời. Em cũng đã hoang đường đã tùy hứng rồi, tiếp theo nên suy nghĩ đến cuộc đời sống như thế nào sau này mới phải."

"Suy nghĩ?" Tần Trăn dường như không có nghe hiểu ý tứ trong lời nói của anh, thanh âm trống vắng như không còn linh hồn, "Còn nếu em nhất định không đi?" Ngọn lửa ghen tỵ từ từ châm vào đáy lòng, cô không phục không cam lòng, vì sao bọn họ từng bước từng bước đều phải rời khỏi cô?

Bất Chấp Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ