|||||
Home
Thể Loại
Lọc Truyện
Tools
Bất Chấp Tất Cả
<< Trước <<>> Sau >>
Đi nhanh : /50 GO
Like ủng hộ :
Chương 12: LÝ DO
Rốt cuộc không đi được Hoan Nhạc Cốc.
Trận mưa đầu tiên của mùa hạ đến đột ngột, trời còn chưa sáng, bao trùm cả thành phố là bóng tối mờ mịt, đã vậy mưa rơi càng lúc càng lớn, không có chút dấu hiệu chấm dứt trận mưa này.
Tô Hiểu Mộc do do dự dự nhìn thoáng qua con trai vẫn nằm ngẩn người ở bệ cửa sổ, nghĩ thật lâu là có nên gọi điện thoại cho Cảnh Diễn hay không.
Chuông đổ mới được hai tiếng, điện thoại đã có người nhận, nghe được âm thanh trầm thấp của Cảnh Diễn nói: "Ừ, hai người đã chuẩn bị xong? Chờ tôi một lát, tôi sẽ đến nhanh thôi."
Tô Hiểu Mộc dừng một chút, mới chậm rãi giải thích: "Không phải vậy. . . . . . Tôi muốn nói với anh, hôm nay trời mưa quá lớn, anh đừng nên tới, lần sau có dịp đi cũng không sao."
Cảnh Diễn giơ cổ tay nhìn đồng hồ, cau mày nói: "Tôi đã ở trên đường, huống chi ngày hôm qua đã đồng ý với Tiểu Nghiêu, không thể nói mà không làm." Anh theo bản năng nhìn ngoài cửa xe, quả nhiên, mưa còn to hơn so với lúc mới ra khỏi nhà, tầm nhìn củng hạn chế khiến anh không khỏi lo lắng, lần này lông mày của anh lại càng nhíu chặt rồi.
"Nhưng tôi sợ Tiểu Nghiêu sẽ lạnh." Dừng hồi lâu, Tô Hiểu Mộc hít một hơi thật sâu, "Lần trước con không cẩn thận mắc mưa, sốt cao tròn ba ngày mới hết, hoàn cảnh đó không dễ chịu gì, hi vọng anh có thể thông cảm cho tâm trạng của tôi."
"Được, vậy thì theo ý cô." Cảnh Diễn ngồi không nhúc nhích, mím môi thỏa hiệp, sau đó phân phó tài xế: "Quay đầu, về công ty." Nhưng tài xế vừa muốn đánh tay lái, lại nghe thấy anh nói, "Không cần, hay là đi nơi đó."
Tài xế theo bản năng giương mắt lặng lẽ nhìn kính chiếu hậu một chút, phát hiện ông chủ khẽ nheo mắt lại, đưa ngón tay gõ một cái trên màn hình cảm ứng của máy vi tính, không biết nhìn gì đó trên màn hình, tròng mắt đen bóng thâm thúy rất chuyên chú, bên trong chứa đầy tình cảm ấm áp khiến cho người ngoài không thể hiểu được.
Nếu nhìn bề ngoài mà đánh giá thì đây hẳn là -- người đàn ông đang mê man.
Mưa càng lúc càng lớn, tâm tình của con trai đáng yêu vẫn đang xuống dốc, làm trong lòng cô cũng không dễ chịu, cô kéo con đến bên cạnh mình, sờ sờ đầu của cậu an ủi nói: "Tuần sau nữa dẫn con đi có được hay không?"
Tiểu Nghiêu lại không có gì hăng hái ồ một tiếng, ngón tay vẫn sờ sờ khay trà trên bàn cạnh cửa sổ.
Cô thở dài, biết cậu chờ đợi chuyến đi chơi hôm nay rất nhiều, suy nghĩ một chút còn nói: "Ngoan, con đừng mất hứng á..., Hoan Nhạc Cốc lúc nào thì cũng có thể đi, hai tháng nữa chờ con được nghỉ hè, mẹ dẫn con đi Disney ở Hongkong, còn có công viên Hải Dương, như thế nào?" Cô biết rõ tính tình con trai, mặt không biến sắc dụ dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Chấp Tất Cả
General FictionTác giả: Cư Tiểu Diệc Thể loại: hiện đại ngược nhẹ , sủng DĐ Lê Quý Đôn Mười năm trước giả vờ yêu nhau anh chìu cô mọi thứ cô cứ ngỡ đó là tình yêu . Nhưng rồi anh nói chia tay vì cô không phải người anh cần Trải qua mười năm gặp lại, cô và anh lại...