Câu nói kia của Cảnh Diễn, cũng chỉ là tổ hợp đơn giản của mấy chữ, lại làm cho lồng ngực của Tô Hiểu Mộc chỗ nào cũng như được thoa mật, ngọt ngào, ấm áp, ấm lòng hơn bất kỳ lời ngon tiếng ngọt nào, anh rốt cuộc là quan tâm cô, cần gì suy nghĩ lung tung, tăng thêm ưu phiền.
Cô tự nhủ, đối với chuyện của Tần Trăn cô sẽ không hỏi nhiều nữa, cho anh thời gian để cho anh xử lý thật tốt, cô lựa chọn tin tưởng anh, nói được là làm được, nghi ngờ anh kiểu như vậy nữa, bọn họ làm sao còn có thể tiếp tục chung sống?
Thời gian cứ như vậy trôi qua bình thản như nước.
Đứa bé Tiểu Nghiêu này nhân duyên rất tốt, cùng cha cậu bé như là từ một mô mình khắc ra, khác biệt là trên của khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu bé luôn treo nụ cười, cho nên với ai cũng có thể gần gũi thân thiết. Không phải vậy, cùng đứa bé nhà Vương Hạo đi Hongkong chơi chưa đến một lần đã quen thuộc, thỉnh thoảng sẽ cùng nhau hẹn đi chơi.
Vương Hạo tìm được cơ hội cũng sẽ cố tình vô ý tiết lộ tình trạng gần đây của Tần Trăn cho cô, nói bệnh của Tần Trăn có khởi sắc, mẹ của cô ấy Phương Mẫn Chi chuẩn bị đưa cô ấy về nước Mỹ..v..v. Vương Hạo nói những lời này mục đích rất rõ ràng, cũng chỉ là muốn cho Tô Hiểu Mộc yên tâm, mà Tô Hiểu Mộc cũng thản nhiên nhận lấy phần tâm ý này. Nói cô không có lòng riêng là giả, cô cũng hi vọng bệnh của Tần Trăn nhanh chóng tốt lên, cô cảm thấy chỉ có Tần Trăn rời đi, trái tim của cô mới có thể buông xuống, không sai.
Sau cuộc thi giữa kỳ, trường học của Tiểu Nghiêu tổ chức giải thi đấu làm mô hình, làm như vậy là để cho bọn trẻ rèn luyện năng lực tự tay làm việc một chút, tài liệu cũng cần phụ huynh giúp đỡ chuẩn bị. Tô Hiểu Mộc trừ vẽ tranh thành thạo, những thứ này cũng là không hiểu, đảo mắt đã đến thứ sáu.
Tối hôm đó, Cảnh Diễn tắm xong ra ngoài thì nhìn thấy Tô Hiểu Mộc ngồi trước máy vi tính tìm kiếm thứ gì đó, Tô Hiểu Mộc nghe thấy tiếng bước chân của anh, quay đầu lại, theo thói quen đưa khăn lông đã chuẩn bị trước cho anh lau tóc, rất nhanh lại đặt lực chú ý trở lại trước máy vi tính, câu được câu không hỏi: "Tiểu Nghiêu muốn tham gia giải thi đấu làm mô hình, anh biết ở đâu bán những vật liệu con muốn không?" Thằng nhóc này dường như sợ cô quên mất, lúc ăn cơm tối lại đặc biệt nhắc lại một lần, nhắc tới mức đầu cô cũng đau rồi.
Đợi trong chốc lát không nghe thấy anh trả lời, cô lại lầm bầm lầu bầu: "Thôi, xem ra anh cũng không biết, em lại tìm kiếm một chút. . . . . . A, đúng rồi, Tử Kỳ sẽ biết! Hỏi anh ấy không phải là được rồi?" Cô bừng tỉnh hiểu ra vỗ vỗ trán của mình, bắt đầu tìm điện thoại di động của mình ở chỗ nào.
Cảnh Diễn vẫn một mực đứng lẳng lặng bên cạnh cô lại hếch mày, bất ngờ nắm tay đang quơ loạn của cô, lạnh nhạt nói: "Không cần chuyện gì cũng đi phiền toái ‘người khác ’, cần gì trực tiếp bảo Vương Hạo mua tới là được rồi. Vả lại gần đây thời tiết không tốt, lúc thì âm u lúc thì quang, em đừng chạy đi chạy lại hành hạ mình khổ cực như vậy." Nếu như Tô Hiểu Mộc đủ tinh tế mà nói, sẽ phát hiện hai từ "người khác" hơi cắn nặng hơn những từ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Chấp Tất Cả
General FictionTác giả: Cư Tiểu Diệc Thể loại: hiện đại ngược nhẹ , sủng DĐ Lê Quý Đôn Mười năm trước giả vờ yêu nhau anh chìu cô mọi thứ cô cứ ngỡ đó là tình yêu . Nhưng rồi anh nói chia tay vì cô không phải người anh cần Trải qua mười năm gặp lại, cô và anh lại...