chương 22

1.7K 18 0
                                    

Xe lao nhanh trong bóng đêm đô thị phồn hoa, Cảnh Diễn ngồi một bên, Tô Hiểu Mộc khéo léo dịu ngoan cuộn tại trong ngực anh, dần dần bị cảm giác say làm cho cảm thấy nóng, không an phận lấy tay mở áo khoác ra, anh hơi nhếch môi, thay cô đắp kín lại lần nữa, còn đem tay khoác lên trên vai cô để đè áo khoác xuống.

Tô Hiểu Mộc không vui, theo cảm giác đánh một cái thật mạnh vào tay anh, phá vỡ không khí yên tỉnh trong xe, khuôn mặt cọ xát hai cái trên đùi anh, lầu bầu: "Ưmh, nóng quá." Bướng bỉnh giống như đứa bé.

Cảnh Diễn cảm thấy mu bàn tay hơi cay cay, cúi đầu nhìn cô một cái, theo bản năng mở cửa sổ ra một chút, gió đêm mát mẻ thổi vào qua khe hở, tia sáng lúc có lúc không phản chiếu trên gương mặt anh, ánh mắt sắc bén hơi lộ ra chút ý cười.

Lúc về đến nhà đã là nửa đêm, anh ôm cô trở về phòng, thay cô đắp kín mền, sau đó đến phòng bên cạnh tẩy đi mùi rượu trên người, chờ anh trở vào lần nữa phát hiện giường đã trống không, chợt nghe được phòng tắm có tiếng nước chảy, anh chậm rãi đi tới, cửa phòng tắm không đóng, Tô Hiểu Mộc đang nôn trên bồn rửa tay , xem ra tác dụng của rượu phát tác chậm.

Lại qua một lúc lâu, cô mới mở vòi nước lạnh rửa mặt súc miệng, rốt cuộc tỉnh táo một chút, không ngờ vừa ngẩng đầu lên liền nhìn thấy anh đang tựa ở cạnh cửa liếc nhìn mình, cô mệt mỏi vuốt vuốt mi tâm, mấy lần mở miệng muốn nói lại thôi.

Khó chịu nhất, là sau khi say rượu không thể không lần nữa tỉnh táo để đối mặt thực tế, cô náo tới náo lui như vậy, là ngây thơ tùy hứng, thì anh cũng sẽ thấy phiền thôi.

Thật lâu sau, cô từ từ đứng thẳng người, miễn cưỡng dùng âm thanh hơi khàn khàn hỏi: "Cảnh Diễn, anh tin trên đời có luân hồi không?"

Cảnh Diễn nhìn vợ của anh, trong mắt là bóng tối sâu xa, đem tất cả vẻ mặt của cô thu vào đáy mắt, rỗi rãnh dựa cửa lười nhác hỏi: "Tại sao đột nhiên hỏi như thế?"

"Anh vốn là như vậy!" Tô Hiểu Mộc âm thanh chợt cất cao, hiển nhiên là tức giận, sẵn tiện mượn rượu mà chèn ép hỏi anh, "Tôi hỏi anh tại sao muốn đối xử tốt với tôi, anh không nói chuyện, tôi nói muốn cùng anh giải quyết xong, anh cũng không trả lời ngay mặt, cho dù tôi nói tôi yêu anh, anh đại khái cũng sẽ thờ ơ hờ hững chứ?" Trận này đùa giỡn mua dây buộc mình, cô đã diễn không nổi nữa.

Thế nhưng không ngờ anh lại nói: "Nếu như là vấn đề cuối cùng, anh hiện tại có thể trả lời em." (mình đổi thành “em” nhé, vì anh đã đối xử với chị khác rồi  )

"Cái gì. . . . . ." Tô Hiểu Mộc còn chưa nói hết lời, liền chợt bị anh ôm lấy từ phía sau lưng, mang theo hơi thở xâm lược bao quanh cô thật chặt, nét mặt cô trong kính thay đổi trong nháy mắt, xẹt qua kinh ngạc không thể hiểu thậm chí là không khỏi tức giận, hai khuỷu tay dùng sức giãy lui về phía sau, nhưng cánh tay anh đội lên bên hông kiên cố, cô không thể không biết tự lượng sức mình mà giãy giụa, rõ ràng dùng nước lạnh rửa mặt, tuy nhiên lại cảm thấy toàn thân cũng tản ra khí nóng.

"Anh không có thờ ơ hờ hững, anh là người, không phải Phật." Anh chậm rãi cúi đầu, không nhanh không chậm hôn lên tóc của cô, "Em không thấy, anh đã động lòng sao?" Anh chỉ là hiểu quá muộn, đợi cô muốn đem sự chú ý dời khỏi người anh, anh mới bừng tỉnh hiểu ra cô đã sớm đi vào trong lòng của anh, cho nên mới không nhịn được quan tâm cô, không nhịn được đối tốt với cô, tất cả tất cả đều có đáp án.

Bất Chấp Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ