chương 48

2.5K 22 0
                                    

Hiểu rõ nhất

"Cái gì?" Cảnh Diễn không thể tin nổi nhìn Tô Hiểu Mộc, cặp tài liệu trên tay không tự chủ rơi xuống đất, gian nan lặp lại, "Em có? Là . . . . . có em bé?"

Tô Hiểu Mộc đang lau tóc, giương mắt nhìn người đàn ông còn đang ngây ngốc kia, híp mắt nở nụ cười: "Vâng, gần hai tháng rồi." Cô ném khăn lông qua một bên, thanh thản đi tới bên cạnh anh ngồi xuống, cầm tay của anh hỏi, "Làm sao, anh không vui sao?"

Ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên người cô, trái tim Cảnh Diễn đập mạnh và loạn nhịp một cái, ôm cô ở trong lòng mình, cúi người hôn xuống cái trán trơn bóng của cô: "Đứa ngốc, sao anh có thể không vui? Là vui mừng đến. . . . . . không biết nên phản ứng thế nào cho phải. . . . . ."

Trong gương, khóe môi của anh khẽ cong lên, bàn tay nắm cả đầu vai cô có chút run rẩy, những chi tiết nhỏ này cũng đã tiết lộ tâm tình của anh rồi.

Tô Hiểu Mộc cũng mím môi cười, đầu ngón tay hơi mát vuốt ve cái cằm mọc đầy râu của anh, dọc theo hầu kết dần dần nhảy xuống, một đường lan tới lồng ngực của anh, thì thầm: "Thật sự vui mừng? Vậy làm sao lạnh nhạt như vậy chứ?"

"Hiểu Mộc. . . . . ." Cảnh Diễn đè lại bàn tay không an phận của cô nắm thật chắc, hơi thở nặng thêm, anh hít một hơi thật sâu, mới nói, "Em đừng suy nghĩ nhiều! Anh đương nhiên là rất vui vẻ, anh. . . . . . em muốn làm thế nào mới tin anh?"

Ầy, muốn bộ dạng tỏ ra mừng như điên của Cảnh Diễn, quả thật là quá khó khăn cho anh rồi.

Tô Hiểu Mộc bật cười lắc đầu.

Ngón cái của Cảnh Diễn ở trong lòng bàn tay của cô vẽ vòng vuốt ve, dường như nhớ tới cái gì, bỗng chốc đứng lên: "Đi, chúng ta đi bệnh viện!"

Tô Hiểu Mộc bị động tác bất thình lình của anh làm cho dở khóc dở cười, kiên quyết kéo anh lại hỏi: "Ngài Cảnh, bây giờ đã mấy giờ rồi? Đi bệnh viện làm gì chứ?"

"Đương nhiên là đi làm kiểm tra. . . . . . sức khỏe của em, còn có con. . . . . ." Tựa hồ là cung phản xạ tình cảm của anh chậm nửa nhịp, lúc này mới gấp đến độ ở trong phòng đi qua đi lại, "Không được, anh phải gọi điện thoại hỏi một chút bác sĩ khoa phụ sản nào tốt nhất, đúng rồi, Hi Viện cũng biết bệnh viện họ Khương kia . . . . . . không được, bây giờ chúng ta đi luôn!"

"Được rồi, được rồi, anh quay qua quay lại em cũng hoa cả mắt rồi, hôm nay em mới đi bệnh viện rồi, bác sĩ nói sức khỏe của em tốt lắm, cục cưng cũng rất tốt, anh đừng lo lắng." Tô Hiểu Mộc không nhịn được từ phía sau anh ôm anh, "A Diễn, em và con đều rất tốt."

Cảnh Diễn trong nháy mắt đứng đơ một chỗ rồi, cảm thụ được nhiệt độ của cô truyền đến, nhất thời quên cả ngôn ngữ.

Một lúc lâu, anh xoay người, nhẹ nhàng mà ôm lấy cô: "Hiểu Mộc, cám ơn em." Anh biết cô là vì đền bù tiếc nuối của mình, mới kiên trì muốn một đứa con nữa.

"Nào có giữa vợ chồng nói lời cám ơn, anh thật khách khí!" Hiểu Mộc giận đẩy anh ra trách.

Cảnh Diễn cười yếu ớt, ngồi xổm người xuống dán mặt ở bụng của cô, dịu dàng cọ cọ: "Cục cưng, cha là cha con đây, con nghe thấy được không? Cha và mẹ, anh trai đều sẽ rất yêu con, người một nhà chúng ta bên nhau vui vẻ."

Bất Chấp Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ