Từ ngày biết Kim Thái Hanh có crush và người nọ chẳng phải là mình, Phác Trí Mân luôn trong tình trạng cáu gắt.
"Ây Mân."
"Gì?"
"Mày giống bà chị họ tao rồi đấy."
"Chỗ nào?"
"Hứa mày không oánh tao nha--?"
"Ô kê." Phác Trí Mân em trước giờ đanh đá kinh đến thế sao? (°ロ°)
Kim Thái Hanh hít một hơi thật là sâu. rất là sâu. Cậu ta bình tĩnh nói bốn chữ. Không phải là nhiều nhưng lại gây chấn động tâm lí đối với Trí Mân.
"Cáu kỉnh kì kinh."
"..." Phác Trí Mân sốc, sốc đến cực điểm. Cậu ta vừa nói cái gì cơ? Cáu kỉnh kì kinh?
"..." Kim Thái Hanh im mồm im miệng. Dù sao thì anh ta rất biết giữ cái miệng để còn tính kế dụ em thỏ kia nữa nha!
"Cẩn thận tao đập mày đó Hanh. Dạo này ngứa tay lắm à nhen--" Trí Mân vừa xấu hổ vừa tức bực. Cái gì chứ? Con trai mà cũng đến kì? Đùa nhau à? Càng nghĩ đầu em càng bốc hỏa.
"Gắt chi dữ." Kim Thái Hanh đi bên cạnh cũng sờ sợ. Có đùa tí thôi mà hàm tiền đạo trắng sáng suýt về cúng liệt tổ liệt tông nhà cậu ta.
"Chưa bằng người yêu ông Nam Tuấn."
"Chính là thế. Anh dâu mà gắt thì đừng hỏi bố anh ấy là ai--"
Dứt lời mình, Thái Hanh lại nhớ cái lần mình phải gọi họ Mân lại rợn người. Chỉ lay người gọi dậy có xíu cũng chửi người... Hầy, nên bảo anh quản ông người yêu lại thôi, chứ không có ngày Kim Thái Hanh cậu chết vì yếu tim mất.
"À, sao mày không thử đi khám xem? Dạo này tao sợ mày lên trời xuống biển không tìm được ai như thế luôn." Kim Thái Hanh quan tâm hỏi han. Anh ta là người tử tế đó!
Than thở và than thở, Thái Hanh bắt đầu cằn nhằn và lôi ra một đống thói hư tật xấu của con mèo kia.
"Mày ăn thì ăn rõ lắm. Trong giảng đường thì cứ gà gà gật gật. Giờ thể chất vì lười cũng lấy cớ đau bụng. Chả biết mốt ai lấy mày--"
Ô, thì Phác Trí Mân lấy Kim Thái Hanh chứ sao. Mà cũng có khi Thái Hanh thích em đấy nhỉ? Chắc là chỉ nhầm lẫn cảm xúc tí thôi, chứ hẳn là cậu ta cũng thích Trí Mân lắm thì mới quan tâm đến vậy.
"Ô kê, tao sẽ thử khám xem. Lỡ sau này có bệnh thì chết." Sau này có bệnh, tao chết là hông ai lấy mày luôn đó!
Thế là chiều đó, Phác Trí Mân vác mông đến bệnh viện H khám sức khỏe.
À dĩ nhiên em còn lôi cả Kim Thái Hanh theo cùng nữa.
-hoài vũ-
BẠN ĐANG ĐỌC
|hopemin| Hiện tại, quá khứ và em
Fanfic"Là em của hiện tại hay là anh ta của quá khứ?" "Em biết anh yêu anh ta nhiều, và em cũng thế. Anh ta là cả thế giới của anh, anh đối với em cũng thế. Cả hai ta đều giống nhau cả. Chỉ có điều, anh yêu anh ta, còn em yêu anh. Em không biết liệu ai mớ...