vội vã chỉnh tóc tai sao cho gọn gàng, em nhanh chân bước đến nơi mà quý ngài nào đó đang ung dung ngồi vắt chân và chơi với con sóc bay của mình. tự tạo vài tiếng gõ cửa cốc cốc thích tai, em thở xuôi xuống.
"cửa không khoá."
giọng tông nam trung dễ nghe, lại điềm đạm đến không ngờ. ai mà biết được đằng sau cánh cửa ấy là một con người khó tính như lời anh đồng nghiệp kia mới nói cho em? vặn tay cầm lành lạnh, em giữ cho hơi thở thật bình tĩnh, em ngó đầu rồi bước vào.
căn phòng một màu trắng tinh khôi, không nhuốm thêm màu gì ngoài chiếc quần tây bó màu đen, trùng màu gọng kính để trên bàn. lấp ló đằng sau chiếc ghế xoay, dường như em thấy bóng hình của một loài vật nho nhỏ màu nâu sáng.
"em chào sếp."
"ừ."
quý ông trước mặt xoay ghế lại, hất mặt kiêu ngạo. tay lật cái biển tên lên, hắn giới thiệu mình. trơn tru và xã giao.
"tôi là kim thạc trân. trưởng khoa kế toán- kinh doanh. hân hạnh gặp em, người mới."
"vâng." em có chút thất thần. khuôn mặt gã sếp quá hoàn hảo đi, có lẽ đến từng chi tiết chăng?
đôi mắt sâu và quyền lực nhìn chằm chằm vào em, như soi tìm khuyết điểm. chiếc mũi cao thẳng. phần môi đầy đặn, khuôn hình trái tim đẹp đẽ, lại cong cong phần khoé lên. tóc mái cũng được vuốt lên đầy nam tính. cái kiểu người này mà đi ra ngoài đường, thế nào cũng bị mấy cô gái trẻ theo đuôi và sẽ gọi hắn là "tổng tài" đi.
thật chẳng muốn hiểu tâm lí người ta mà.
"tôi có thể nói được chưa?" nghiêng đầu chống cằm, sếp lớn nhếch mày ý hỏi.
"vâng."
"tôi không cần biết em nhập danh sách bệnh nhân bất cẩn do tinh thần hay gì đi nữa," quý ngài đẩy cái nhẹ vào lưng con sóc nhỏ vào chiếc lồng sắt gần đó. nói rồi hắn mở chiếc laptop màu trắng của mình lên, xoay màn hình lại cho em xem, "nhưng như thế này là không được rồi."
màn hình hiện lên các dòng chữ tuy không lộn xộn nhưng bị tráo số thứ tự thành mã số nhập bệnh viện. không những thế, phần mục còn ghi "nhà xác" nữa chứ.
"..."
"em tên phác trí mân?" ngài sếp đứng dậy. tiếng giày da cộp cộp thành tiếng, ngày càng to khi bước đến gần em.
"dạ vâng."
"nhiều người trước đây chỉ vì một lỗi nhỏ, tôi cũng sa thải họ. còn em..." hắn cúi xuống nhìn em, quan sát biểu cảm của mân. "không lí gì mà tôi không làm vậy được với em. vậy em có muốn như bọn họ không?"
"d- dĩ nhiên là không ạ..." hơi thở thơm tho cứ mân mê đôi tai nhỏ bé của mân. dái tai mềm trắng cũng bắt đầu chuyển màu đỏ ửng đầy xinh yêu.
"em biết lỗi chưa?"
"rồi ạ." em rụt cổ, tránh đi cái nhìn của sếp kim.
"tôi sẽ đặc cách cho em." đưa đầu gần bên gáy cổ, kim thạc trân cọ mũi, ôm lấy hương thơm bông gòn nhè nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|hopemin| Hiện tại, quá khứ và em
Fanfic"Là em của hiện tại hay là anh ta của quá khứ?" "Em biết anh yêu anh ta nhiều, và em cũng thế. Anh ta là cả thế giới của anh, anh đối với em cũng thế. Cả hai ta đều giống nhau cả. Chỉ có điều, anh yêu anh ta, còn em yêu anh. Em không biết liệu ai mớ...