c18

241 48 5
                                    

Khi mấy chị mất ngủ thì các chị làm gì để dễ ngủ hơn?

Nghe nhạc của Agust D á? Hmm... Mân đã nghe rồi, thử rồi. Cơ mà không hiệu quả vì Mân chỉ muốn quẩy theo, chứ không có buồn ngủ ಠ_ಠ

Uống sữa nóng á? Mân có cả thùng sữa dâu để trữ nữa mà, nhưng vừa mới nốc hết sạch rồi còn đâu. Hu hu hu ( i _ i )

Chuyển sang uống rượu? Nhà Mân có rượu gạo nè, hi hi ( ͡° ͜ʖ ͡°) Mân sẽ nghe lời các chị uống rượu nhe.

Mân tìm được mấy chai rượu gạo, em chẳng biết mình phải uống chừng nào. Thế là con mịa nó, em tu hết sạch hơn năm chai 500ml rượu gạo cay cay của ba em.

Đầu óc quay cuồng, em mở điện thoại mình, chụp bao nhiêu kiểu ảnh.

"Chu mỏ nàa. Moà moà."

"Nháy mắt, winkeu tích tích. Hi hi hi ha ha."

"Sticker chó đáng iu ghê á."

"Í? Thoát ra rồi? Ơ, sao lại vào danh bạ? Nút thoát ở đâu? Má! Sao lại có hai cái nút thế?"

Vậy rồi, đúng hai giờ kém bốn phút sáng, có một cuộc gọi đánh thức Trịnh Hiệu Tích.

"A lô? Ai đấy ạ?" Ngáp ngắn ngáp dài, trịnh hiệu tích mơ màng, căn bản gã là không nhìn điện thoại. Mắt nhắm mắt mở mò nghe.

"A nhô. Mân nè anh." Giọng nam cao ngòn ngọt của trí mân đáp lại.

"Ủa, Trí Mân? Cậu làm gì sao giờ chưa ngủ?" Trịnh Hiệu Tích dụi dụi mắt. Nhìn đồng hồ, gã mới phát hiện ra gã mới ngủ được tầm gần ba mươi phút trước.

Nguyên do là hôm nay có ca phẫu thuật, gã lại phải chăm sóc bệnh nhân đó, kéo dài từ lúc hơn chín rưỡi đến tầm tầm nửa đêm mới xong. Gã đánh răng, tắm táp thoả mái cũng mất gần ba chục phút nữa. Xong xuôi, họ Trịnh mới đi ngủ, rồi lại bị đánh thức bởi "em yêu" của mình.

"Híc. Em 'hó ngủ'" Phác Trí Mân lè nhè trong cổ họng. Em bị nói ngọng mất tiêu òii.

"'Hó ngủ' nắm hả?" Trịnh Hiệu Tích môi nở nụ cười cưng chiều- nụ cười mà ngày trước gã chỉ cho mình Cố Chi Mặc ngắm nhìn mà thôi. Và ngay cả bản thân gã cũng chẳng hay.

"Ừm, 'hó ngủ' nắm."

"Tôi sang ngủ với cậu cho bớt 'hó ngủ' nha?"

"Hoii, sang nàm chi? Mà em bảo này."

"Hửm?"

"Thực ra em thấy anh, rất rất... Híc! Rất..."

"Rất gì?"

"Thụ nòi con mắt iem đoá, hi hi hi hặc hặc."

"..."

Thôi, bác sĩ Trịnh à, anh chấp gì người bị say, phải hong nà? Nhất lại là "em yêu" của anh nha ( ͡° ͜ʖ ͡°)

|hopemin| Hiện tại, quá khứ và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ