6.Bữa tối

2.4K 227 111
                                    


Jack cúi người, một tay đỡ lấy Naib, tay còn lại kéo người vào lồng ngực của mình.

Ngoài sự suy đoán của của Jack, Naib thậm chí không phản kháng, đôi mắt vàng của Jack hơi nheo lại đối diện với con ngươi màu xanh.

Đưa lưỡi vào trong chạm lấy chiếc lưỡi nhỏ đang có ý định trốn tránh kia, lấp đầy khoang miệng của Naib. Nụ hôn này rất dài, không sâu nhưng cũng khiến người bị nghẹn thở, khi tách ra kéo theo một tràng nước bọt dài.

"Thế nào lưỡi hết đau rồi chứ?"

Đẩy Jack ra, Naib lấy tay che đi miệng mình, khuôn mặt của cậu thậm chí chẳng có biểu hiện gì, nhàn nhạt nói một câu.

"Hết..."

Nhìn biểu hiện của Naib, Jack có chút cảm xúc...muốn xoa đầu của cậu, nhìn cậu chẳng khác gì một nhóc con cả.

Cảm xúc mềm mại thật đấy, như một bộ lông mèo vậy.

"Bỏ tay ra..."

Bị Naib hù cho một phát, Jack dơ hai tay lên kiểu 'tôi thua', cậu liền không liếc nữa.

"Ta sẽ chuẩn bị bữa tối."

"..."

Jack một lần nữa lại xoa đầu của Naib và thứ anh nhận được vẫn là ánh mắt trợn trừng lên của cậu, nhưng lần này anh chỉ cười cho qua sau đó mới đi tới nhà bếp.

"Tôi muốn mượn nhà tắm..."

Nghe thấy giọng nói của cậu, Jack liền đáp lại ngay.

"Được thôi, đi đến cuối hành lang và rẽ trái cậu sẽ thấy..."

. . .

Bộ Naib bé nhỏ không thể nói nhiều hơn một câu được sao?

Khoan đã...Jack bây giờ mới nhận ra một điều bất thường nhẹ...cậu ấy đi tắm...

Đi tắm...

Đi tắm...............

"Jack..."

Giọng nó đột ngột vang lên sau lưng, Jack giật mình một cái rồi quay ngoắt lại nhìn Naib. Trông anh chẳng khác gì một tên biến thái bị bắt dâm tại chỗ.

"Có chuyện gì vậy?"

"..."

Nhìn khuôn mặt của anh một lúc cậu mới nói.

"Tôi có thể mượn quần áo của anh được chứ?"

"Đ...được thôi nếu cậu không ngại..."

Nhìn biểu cảm của Jack, cậu hơi cảm thấy kỳ lạ. Nghiêng đầu một cái Naib nói.

"Tôi không ngại đâu..."

.

.

.

Naib...đang cau mày nhìn bản thân...khuôn mặt có chút lộ vẻ khó chịu. Phẩy phẩy hai ống tay áo.

"Xin lỗi, tôi rất ngại khi mặc quần áo của anh..."

Nhìn cậu hiện tại, chiếc áo sơ mi rộng thùng thình dài qua đầu gối, hai ống tay áo dài thừa ra cả một đoạn, trông không khác gì trẻ con mặc đồ người lớn cả...

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ