36. Cái chết của Mercenary ( Tạm Drop )

1.3K 112 30
                                    

Ngồi trên đầu Jack, Mini Jack không ngừng vò vò đống tóc màu đen kia rồi giật lên giật xuống. Mỗi lần như vậy nó lại cố gắng hết sức để nhổ mấy cọng tóc kia lên rồi đánh qua đánh lại. Đây đang lật đổ chính quyền Jack ấy mà.

"Ngươi mà còn giật nữa thì ta sẽ cho ngươi bay về nhà."

Là bay, bay theo đúng nghĩa chứ không phải là để Mini Jack đi bộ với đôi chân ngắn tũn đó. Chỉ để cho nó đi bộ đã là Jack thương lắm rồi, đằng này là bay chắc hẳn là một tiễn về nhà còn đặc biệt hơn. Mini Jack không thích Jack...lại càng không thích bay. Sau khi bị Jack kéo rời khỏi Naib nó đã được bay nhiều lắm rồi, mỗi lần tiếp đất là một lần đau thương. Sau khi hạ cánh chẳng mấy an toàn đó nó lại phải mò đi tìm lại Jack, không những vậy Jack còn tàng hình khiến nó không tìm được, đúng là rất tức. Mini Jack muốn mách Naib nhưng nó không biết nói, thậm chí cũng chẳng có miệng, chữ thì nó không hiểu, mối hận thù với Jack rất lớn mà không thể trả thù. Đành uất ức ngồi yên tiếp tục nghịch đống tóc.

- Tại sao ông lại có tóc chứ!

- Ông chỉ to xác hơn tôi thôi!

Thâm tâm Mini Jack đang gợn lên một cơn sóng lớn. Hậm hực tiếp tục nghịch-giật tóc.

Jack cũng hả hê, không ngờ rằng thứ này có thể mang vào trận đấu lại còn bám chân, hôn tay, ôm mặt...vv... Những điều đó với Naib hắn còn chưa được làm qua, chưa gì đã có kẻ cướp mất. Nhân lúc Naib đang không có bên cạnh Jack liền cảnh báo cho Mini Jack biết rằng "Đừng động đến Naib của ta(pố)". Nó chỉ đành yên lặng ngồi trên đầu mình, Jack cười lên thỏa mãn.

.

.

.

.

Trở vào trong nhà, Mini Jack lập tức nhảy xuống khỏi đầu Jack mà chạy thẳng vào trong. Muốn tìm Naib để làm nũng sao? Nó có vẻ thích bay.

Vốn Jack nghĩ Naib đã trở về từ lâu có lẽ bây giờ đang đi tắm hoặc chuẩn bị bữa tối, nhưng không... Jack không thấy giầy của cậu đâu cả. Naib là một người gọn gàng, giầy luôn xếp gọn gàng ở trước thềm đó cũng là cách nhận biết Naib có nhà hay không. Hiện tại lại không thấy đôi giày của cậu đâu... Hay là đem đi giặt rồi?

Trở vào phòng khách, Jack còn thấy áo khoác màu xanh vắt ở ngoài ghế nhưng trong nhà hoàn toàn không có hơi người. Jack không nghĩ nhiều, bởi vì cũng có thi thoảng việc đột xuất và được gọi đi, nếu áo khoác còn ở đây vậy chứng tỏ việc của Naib rất gấp, bởi vì cậu còn quên cả áo mà, chuyện ấy thì hiếm lắm.

Jack đành trở thành người chuẩn bị bữa tối.

Mini Jack sau khi không tìm thấy Naib đâu, liền chạy xuống nhà lăn lộn trên sàn. Lăn một lúc lâu đành qua chỗ bếp nhìn Jack đang chuẩn bị đồ ăn, nó cũng biết chán mà.

"Ngươi không ăn được đâu ở đó mà nhìn đi ~"

Lại là chọc tức nó đây mà.

Châm chọc về việc nó không ăn được  khiến Mini Jack phát cáu. Hùng hồn đứng dậy quyết đấu với Jack piu piu những đường chém sương mù như gãi ngứa... Và một cuộc chiến thật sự đã nổi lên ở phòng bếp.

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ