27. Cuộc hẹn

1.6K 141 59
                                    

"Này....chúng mày có thấy... Jack gần đây như thằng ngáo không?"

"Nói mới nhớ, hôm trước tôi thấy anh ta làm rớt cái nón."

"Hắn còn cụng đầu vào cửa."

"Dáng ngồi trông như đang bơ phờ."

"Thua trận đấu liên tục."

"Cầm tách trà hàng giờ đồng hồ liền nhưng không uống."

"Hắn còn quên luôn cả lịch đấu."

"Này...rốt cuộc thằng Jack đang bị gì vậy?"

Mọi người cùng đồng thanh.

"Ai mà biết được."

______________

Đã nhìn trần nhà rất lâu nhưng trong đầu Jack lại không nghĩ về cái trần nhà. Kể từ sau khi nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt Naib, Jack mới thực sự nhận ra rằng...mình...rất yêu cậu. Jack không ngờ tới...bởi vì thực sự ban đầu anh thích Naib vì thương xót và cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy cậu bị thương, như một con thú sắp chết ngoan ngoãn để anh ôm về. Chính điều đó khiến Jack có một chút tình cảm với cậu. Cuộc sống hàng ngày diễn ra thật yên bình và ngọt ngào đối với một kẻ như hắn-The Ripper, thật yêu thích nó và cả người đã mang nó đến.

Cái khoảnh khắc mà nụ cười ấy nở rộ trên khuôn mặt kia...mới thực sự là lúc...anh...phải thừa nhận...

Anh yêu Naib.

Chỉ là vô tình đặt tình cảm vào đấy mà khiến cho bản thân bị nhấn chìm vào trong cái thứ mật ngọt kia...và đến bây giờ...giống như không có lối thoát...

Thu hồi lại suy nghĩ của mình, Jack ngả người về phía đằng trước cúi đầu ngẫm nghĩ.

"Lại nghĩ về chuyện của hai người sao?"

Giọng nói vang vảng bên tai, Jack ngồi thẳng người dậy, nhìn người kia mà gật đầu.

"Cô Violetta...có nói đúng rồi."

Violetta, người duy nhất trong dàn hunter biết về mối quan hệ của Jack và Naib. Ban đầu, Violetta cũng khá bất ngờ về quan hệ của họ, Hunter và Suvivor. Violetta cũng nhanh chóng bác bỏ cái định luật của trò chơi này sang một bên, mà chỉ đơn giản xét mối quan hệ của Người Yêu này. Sinh tồn, sống sót, kẻ đi săn và kẻ bị săn chỉ là cái luật của trò chơi còn tình yêu chính là luật của cuộc sống. Cho dù hiện tại, đây có là một trò chơi đi chăng nữa nhưng nó 'sống' không ai có thể ngăn được 'sống' này cả. Hiện tại Violetta là người có thể khiến cả hai thoải mái nói chuyện về quan hệ của mình và chính cô là người đã dạy Naib làm món chocolate ngày valentine.

"Tôi đang nghĩ một cặp đôi sẽ làm những gì..." (xxxxxx)

Violetta suy nghĩ một chút.

"Tôi chưa từng yêu nên cũng không biết như thế nào nữa...không phải là hai người ở bên nhau sẽ cảm thấy hạnh phúc sao?"

"Hạnh phúc là điều cần thiết nhưng tôi vẫn muốn Naib được vui vẻ."

"Vậy một cuộc hẹn thì sao?"

Jack vuốt cằm. Hẹn hò sao? Không phải anh chưa từng nghĩ đến điều này, nhưng tại trò chơi này thì có thể hẹn hò ở đâu chứ?

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ