29. Người Tẩm Liệm và Vị Thần

1.3K 126 24
                                    

Trang viên của Suvivor...

Đã rất lâu rồi Naib không trở lại đây. Kể từ khi chuyển đến sống cùng Jack, mọi chuyện bên này Naib gần như mù tịt, chỉ thi thoảng tới để bàn về trận đấu kế tiếp rồi trở về. Naib không thích ở lại trang viên của suvivor vì nó không đem lại cảm giác 'nhà' cho cậu. Bên đó Naib cũng chỉ có hai người thân nhất là Emily và Eli nhưng lịch đấu của họ luôn bận rộn, chả mấy khi trở lại mà gặp được hai người cả vậy nên mỗi lần bàn luận trong cho trận đấu kế tiếp Naib sẽ lập tức trở về.

Nhưng thật ra mà nói, Naib hiện tại là ở trang viên của hunter, vậy cậu sẽ tham gia trận đấu kiểu gì?

Rất đơn giản, trước khi trận đấu bắt đầu mỗi một suvivor đều nhận được danh sách trận đấu trong vòng một tuần của mình. Đương nhiên là sẽ không thể biết hunter là ai và suvivor có thể nhờ người khác thi đấu hộ miễn là phải báo cáo lại. Thời gian của trận đấu đã đến, một bức thư sẽ được gửi đến cho người chơi chỉ cần mở nó ra sẽ ngay lập tức được chuyển đến bàn tiệc và cả khi trận đấu kết thúc cũng là cách tương tự để trở về. Đó là lí do cho dù Naib có ở trang viên của hunter thì vẫn có thể tham gia trận đấu một cách bình thường.

Lần này, lịch đấu của Naib dày đặc từ sáng đến tối hơn nữa mấy đồng đội của cậu muốn bàn về chiến thuật gì đó, họ thực sự muốn chiến thắng đi. Việc trở về trang viên của suvivor không nhằm nhò gì với Naib....nhưng mà Jack........bỏ qua anh ta....

Còn nữa, là  người mới, cậu ta mới đến trang viên còn chung trận đấu với Naib nên cậu nghĩ cũng tiện thôi,  nên chào hỏi nữa.

Vấn đề đau đầu nhất...........

Tại sao mọi người lại biết được quan hệ của cậu và Jack vậy?

Ừ...mọi người biết chuyện cậu chuyển đi nhưng không biết được cậu đi với ai, đến cả Eli còn không biết nữa, vậy mà mới trở về đã nhận được bao nhiêu ánh mắt khóc thương cho một cuộc tình lâm li bi đát là thế nào???

-Cậu đã chịu đau khổ nhiều rồi Naib...-

Naib: ?

-Naib...cậu thật đáng thương.-

Naib: ??

Nghiêm trọng nhất là câu...

-Tuy biết nó rất đau...nhưng mà Naib...đừng để bản thân bị đè ép quá lâu.-

Naib: ???

Naib lúc đó chính là 'Chuyện đéo gì đã xảy ra khi cậu không có ở đây?'

Mới ban đầu nhận được những câu nói cùng ánh mắt kia, Naib có hơi chút khó chịu vì đột nhiên bản thân quá nổi bật nhưng cuối cùng cũng bỏ qua. Gật đầu tán thành...như vậy cũng tốt đi...không cần biết là ai đã lan truyền tin này hay diễn biến bị lệch như thế nào, sẽ không phải che dấu mối quan hệ của cậu và Jack nữa.

Việc đầu tiên khi trở về trang viên, Naib muốn tìm Emily và Eli, không cần phải nói vì hai người họ thân cận với Naib nhất nên muốn gặp họ cũng rất bình thường. Chỉ là cả hai đã có lịch đấu, Naib đành phải tìm những người đồng đội trong trận kế tiếp để bàn chiếc thuật rồi quay về phòng của mình...


[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ