"Nó là thứ gì vậy?"
"Anh cũng không biết..."
Nhìn vào con búp bê vải đang chạy tung tăng trên chiếc chăn mềm mại, cặp lông mày không ngừng nhăn lại vì khó hiểu. Mini Jack đột nhiên xuất hiện rồi dẫn Naib đến chỗ của Jack, tặng cho cậu một bông hoa hồng trong đó có một cặp nhẫn mà cặp nhẫn đó hiện tại đang ở trên tay hai người rồi, nói gì thì nói Jack bảo không biết thì hơi vô lý.
"Anh chỉ nhờ các Servant chuẩn bị cho mình còn sau đó anh thấy nó xuất hiện..."
Kết quả là vòng vo về Mini Jack cũng chả được gì, tóm lại là Mini Jack không có hại mà cũng chẳng có lợi cứ như vậy Mini Jack được Naib đặt cho cái danh 'Pet'. Cho dù ngoại hình có giống Jack mà không làm ăn được gì cũng chỉ để ngắm thôi.
Mini Jack bò lên trên vai của Naib dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt cậu rồi cọ khuôn mặt bằng vải của mình lên.
Một sự dễ thương của sáng sớm sao?... Với những cái gì của đêm qua mà bị đè đến sắp nghẹn thở, Mini Jack lại đáng yêu hơn rất nhiều. Tay cũng thuận theo ý của nó, đưa ngón tay lên chọt nhẹ vào đôi má vải, nó cũng ôm lấy ngón tay của Naib rồi cọ nhẹ. Naib đổi ý rồi, nó hoàn toàn không hẳn là không có lợi...
Bỗng bản thân bị túm ở đằng sau rồi nhấc lên, Mini Jack chưa hiểu chuyện gì mà quơ quơ tay cùng chân ở trên không trung.
"Ngay ở trên giường của ta mà mi dám làm vậy sao?"
Cảm nhận một sát khí đột nhiên bùng nổ ở phía sau, nếu phải so sánh thì chắc chắn là núi lửa phun trào. Khuôn mặt Jack đen lại, mắt mở lớn trừng trừng rồi quăng Mini Jack xuống sàn. Lãnh thổ của hắn, giường của hắn, người của hắn vậy mà dám lông nhông ôm mặt cọ tay.
Bị ném xuống như vậy Mini Jack rất tủi thân mà bò dậy, đôi mắt vải bây giờ chính là đang nói 'Đồ áp bức.' nhìn chằm chằm Jack rồi khua bộ móng vuốt nhỏ.
Thế mà dám phản kháng sao? Jack vẫn ngồi nghễ ngạo trên giường, hất cằm một cái ra vẻ ta đây cao quý chọc Mini Jack. Đương nhiên là Mini Jack càng phán kháng hơn làm vẻ 'ta đây quyết đấu sinh tử'. Jack hiểu ý mỉm cười chọc ghẹo, tay đưa lên so sánh bản thân của Mini Jack lớn bằng bao nhiêu của mình.
"Ngươi chỉ có bằng này thôi chịu khó uống sữa đi à mà ngươi không có miệng mà há há há."
Lời trêu ghẹo ấy đã bùng nổ lên một cuộc cách mạng, nhất định phải lật đổ chính quyền Jack! Đả đảo Jack áp bức!
.
.
.Rất chuẩn xác, quyển sách được ném thằng vào mặt Jack không lệch một li. Ngài Jack nào đó đang xoa mặt kêu đau thì tiểu chồng của ngài ấy đã thay đồ cùng vệ sinh cá nhân xong xuôi.
"Anh còn định ngồi đó đến bao giờ? Mau mặc đồ vào đi."
Sát khí còn lớn hơn cả Jack, trong phút chốc Naib thật giống... 'Mẹ'.... Rất đáng sợ đó...
Không để Jack than đau đớn cho khuôn mặt của mình Naib mặc kệ cứ thế đi xuống lầu chuẩn bị bữa sáng.
"Tại mi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...