"Cậu ấy sẽ không sao chứ?"
"Đừng lo lắng..."
"Nhờ vào cậu..."
"Hãy cứu Naib. Nếu ngài cần trợ giúp hãy cứ gọi tôi..."
"Vết thương rất nặng...sẽ không chết."
"Tôi tin tưởng vào cậu."
"Thuốc sát trùng cùng dụng cụ để giải phẫu."
"Tôi hiểu rồi."
"Chuẩn bị thuốc..."
"Được."
"Phải khâu miệng của anh ta lại..."
"Chỉ cần cứu được Naib..."
"Tôi chưa bao giờ làm người khác thất vọng..."
"Vậy hãy nhanh lên..."
"Dụng cụ đã chuẩn bị xong..."
"Cảm ơn..."
Mùi thuốc lảng vảng trong không khí, nồng nặc đến mức khó chịu. Cậu vẫn luôn ghét nó cái mùi ấy khiến Naib không tài nào thở nổi, mọi ký ức lúc còn ở trong doanh trại hiện về. Dơ dáy, bẩn thỉu đến ghê tởm. Cái nơi đã biến cậu trở thành một tên giết người để chuộc lợi cho bản thân. Giết người...đơn giản lắm...không phải nó đã quá quen thuộc rồi sao?
Hai tai ù ù chỉ nghe được những tiếng nói vang vẳng, mắt cũng không tài nào mở ra được, miệng cũng không truyền đến đau đớn...chỉ còn cảm giác có thứ gì đó đang đâm xuyên vào mép miệng. Không đau...thật lạnh cùng cái cảm giác bị một thứ gì đó luồn xuyên qua. Cánh tay cũng chẳng còn cảm nhận được nữa, cũng chẳng thể di chuyển. Cả người mệt mỏi chỉ muốn ngủ một giấc yên lành...thật giống một xác chết mà...
Tiếng "lộc cộc" của chiếc xe vang lên. Giữa đêm, tại một khu rừng sương mù trắng xóa bao phủ. Ánh đèn sáng yếu ớt le lỏi giữa màn sương chậm rãi di chuyển, hướng thẳng vào phía khu rừng.
Tiếng lộc cộc vẫn cứ vang lên, tiếp tục đi. Tiếng 'quác quác' của những con quạ cùng tiếng rú của động vật, mọi khu rừng luôn trở lên đáng sợ mỗi khi đêm đến. Ngày hôm nay không có trăng, cả đoạn đường đi ngoại trừ ánh sáng kia thì chẳng còn gì để nhìn rõ đường đi nữa.
Dừng lại trước căn nhà gỗ. Jack bước xuống xe cầm lấy chiếc đèn, tiến tới trước cửa của căn nhà kia rồi gõ cửa.
Tiếng kẽo kẹt vang lên, nghe cũng đủ biết cái cửa này đã cũ đến dường nào. Xuất hiện là một thiếu niên mặc chiếc váy màu đen dài quá đầu gối. Cả căn nhà tối mịt nhưng trên tay cậu ta lại chẳng có lấy một chiếc đèn.
"Ở đâu?"
Jack là người lên tiếng trước.
"Bên trong."
"Tối như vậy mà cậu vẫn nhìn được sao?"
"Mắt của tôi rất tốt."
Bên trong nhà, tiệng cộp cộp của chiếc giầy cùng sàn gỗ vang lên khắp hành lang. Đứng trước một căn phòng Jack đẩy cửa bước vào, khung cảnh trước mắt khiến anh tỏ ra chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...