Hello mấy bồ ( ಠ ͜ʖ ಠ)
Tui đã cố gắng trong chap H này rồi...nếu nó ấy ấy thì mong mấy bồ bỏ qua...
Ps: Phần này có liên quan đến cốt truyện chính nhưng phải rất sau về sau mới có~~~~~~
Nhảy cóc mịa nó rồi ( ಠ ʖ̯ ಠ)
hí hí ( ͡° ͜ʖ ͡°)
________________________
"Kevin, có thấy Naib đâu không?"
Một cô gái mặc chiếc váy xẻ ngang hông màu tím đen, trùm chiếc mũ khoác cùng hai chiếc sừng. Mái tóc màu hồng được tết lại vắt ngang sang vai, khuôn mặt thật xinh đẹp cùng đôi môi đỏ màu son. Trên tay cầm chiếc vòng đang tiến tới chỗ của Cao Bồi.
Kevin có chút buồn bã nhìn về phía Fiona, cô không hỏi về mình mà lại là một thằng giai khác.
"Không có, kể từ khi trận đấu bắt đầu tôi đã không thấy cậu ấy đâu cả."
Nghe vậy, Fiona có một chút lo lắng. Từ khi trận đấu bắt đầu cô đã không thấy cả Naib lẫn Hunter, tụ tập lại cũng chỉ thấy ba người, cô, Emily và Kevin trước mặt.
Sử dụng chiếc vòng liên kết với Naib nhưng cậu không có trả lời, điều này khiến Emily đang nhảy cẫng lên vì lo lắng. Kết quả là cả ba chia ra tìm. Thật ra Kevin không muốn nhưng thôi...vì các cô gái vậy...
_____________
Jack cúi xuống, thở vài hơi nặng nhọc vào vành tai đỏ mềm mại trước mắt kia. Hành động này không khỏi khiến đối phương đang ngồi trên đùi của anh co rụt lại.
Phản ứng dễ thương từ đối phương, Jack không thể không cười, đôi mắt vàng cứ nheo lại cắn lên vành tai mềm mại rồi liếm nhẹ lên.
Bị kích thích, như một quán tính, Naib nghiêng đầu sang một bên cố gắng tránh đi hơi thở nóng rực đang phả vào tai cùng chiếc lưỡi đang nghịch ngợm kia.
Cố tình che dấu điểm này lại lộ ra điểm khác. Cái cổ trắng gầy gò gợi cảm lộ ra như một lời mời gọi, Jack cũng không có ý định trêu chọc vành tai kia quá lâu, lời mời gọi trước mắt không thể từ chối mà cắn xuống một ngụm lớn, bàn tay phía bên dưới cũng siết chặt lại.
"Ưm....ngh..."
Cả người của Naib giật nảy lên. Từ kích thích này đi đến kích thích khác một cách bất ngờ. Không nhịn được, Naib rên lên những âm thanh nức nở từ thanh quản, bấu chặt lấy bàn bên dưới đang không yên phận nắm chặt điểm yếu của mình.
"Naib bé nhỏ, khẽ thôi nào cưng. Bên ngoài kia mọi người đang tìm kiếm em đó, chắc hẳn em không muốn bị tìm thấy trong hoàn cảnh này đâu."
Mặc dù nói như vậy, bàn tay bên dưới của Jack vẫn nắm chặt lấy yêu điểm nhỏ cưng cứng kia. Không ngừng âu yếm lên xuống cùng tra tấn ngọt ngào.
Khuôn miệng đã bị những ngón tay dài chiếm, liên tục vòi lấy chiếc lưỡi đỏ hồng ấm nóng của mình. Những tiếng rên bị kìm hãm lại, nước bọt không ngừng trào ra từ mép miệng. Đôi mày của Naib không ngừng nhăn lại, cùng đôi mắt ươn ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...