"Naib, em có biết không?"
"Anh không nói, không biết."
"..." "Được rồi Naib anh thua, anh biết là không nên bắt đầu một câu hỏi với em."
"Có chuyện gì?"
"Lại đây, anh sẽ nói cho em biết, về đại dương xanh..."
"..." "Bộ hôm nay anh bị đập đầu sao?"
"Vì tại sao nước biển lại mặn."
"Này..."
"Tại sao cá voi lại to đến thế."
"Bộ anh..."
"Và cả lí do anh yêu em."
______
-Lạch cạch lạch cạch-
Thật lỳ lạ từ nãy đến giờ Naib đã giải mã được chiếc máy này đến 80%, nhưng không thấy bóng dáng của hunter đâu cả, đồng đội của cậu cũng không bị thương. Có ai đó đang nhây với hắn sao? Không lí nào lại vậy.
Suy nghĩ một lúc, Naib đang đoán về việc phải chạm mặt hunter nào. Không có phụ kiện của tên Joker, máy ảnh của tên Photogapher, tiếng lướt chân của Geisha... Loại bỏ được những tên hunter trên Naib hy vọng không gặp phải Spider Queen, trong đám hunter cô ta là khó chịu nhất.
.
Chiếc máy thứ hai đã được 30% nhưng vẫn không thấy bóng dáng của hunter đâu cả, có chuyện gì vậy? Hay tên hunter này quá kém? Không có khả năng. Từ nãy đến giờ cậu thực sự là giải mã bình yên đến lạ, lại chính vì sự bình yên này làm cậu sợ.
Cả sống lưng lạnh lên, tiếng gió vù vù bay đến. Không kịp nhìn về phía sau, Naib đã cảm thấy đau đớn, cả cơ thể thì bị bao phủ bởi một màn sương mù.
-Sương mù?-
Tên hunter mà cậu đang đối mặt là The Ripper!!!
Naib bắt đầu thở dốc, tiếng tim đập vang lên, một lúc một lớn. Bỏ chiếc máy đang sửa dở, lập tức tìm một chỗ trốn nhưng mỗi bước chân của cậu đều để lại một luồng gió, nó khiến Naib cảm thấy khó chịu.
"Tsk!"
.
Lần theo dấu chân từ sương mù để lại, bước từng bước, Jack vừa ngâm nga một bài hát vừa cười.
Tại nơi mà làn sương mù biến mất, Jack đứng nhìn một hồi. Ban nãy hắn đã thấy bóng dáng nhỏ chạy ngang qua và rẽ vào góc này rồi biến mất. Khung cảnh xung quanh đây không có chỗ để núp, Jack biết con chuột nhỏ nào đó đang ở quanh đây thôi.
.
Một tay ôm lấy những vết thương, một tay tự bịt lại miệng của mình, Naib cố gắng không để mình phát ra tiếng gì lớn.
Đường chém bằng sương mù đó khá khó chịu, toàn bộ bước chân của cậu đều bị tên đó bắt được nhưng may mắn là nó đã biến mất trước khi Naib tìm được chỗ trốn này.
"Xin chào~"
Giọng nói vừa vang lên, Naib lập tức nắm chặt tay lại, mắt mở ra rất lớn, cậu bắt đầu thở nặng nề hơn. Giọng nói ấy...rất gần...ngay trước mặt cậu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...