Việc trang viên mở tiệc không còn là xa lạ nữa, chỉ là lần này khác so với mọi khi bữa tiệc này thực sự được chuẩn bị kỹ càng. Thứ nhất đó là trang phục được gửi về, phải nói là việc gửi nhiều trang phục như vậy là chưa từng có. Thứ hai những tấm thiệp với các dòng chữ nắn nót được gửi đến, trong thư mời còn có thời gian, địa điểm và bữa tiệc sinh nhật này diễn ra như thế nào. Thứ ba...đó chính là cả hai trang viên của Suvivor và Hunter đều được trang trí... Điều này đương nhiên là do bên Suvivor và Hunter tự làm, chỉ là có một số người không thích việc này lắm...
-...Hãy mặc những bộ trang phục mà chúng tôi đã gửi.-
Một phần của bức thư nói vậy.
Không giống như bữa tiệc Valentine là trang viên đã chuẩn bị bánh ngọt trước đó mà là tất cả mọi người cùng chuẩn bị. Không những vậy trang viên còn hào phóng ngưng toàn bộ lịch đấu trong một tuần chỉ vì lần sinh nhật này. Công việc tuy có rất nhiều nhưng không phải là không làm được. Người đứng đầu của hai bên Suvivor là Martha và Hunter Michiko sẽ là người đứng đầu trong việc phân công mọi người. Trước khi bữa tiệc bắt đầu sẽ có rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì vậy mọi người đều đang ra sức hoàn thành nhiệm vụ được giao.
"Hãy treo cái đèn chùm này lên đó."
"A! Không phải cái này đặt ở bên kia!"
"Hãy kê lại những chiếc bàn này đi."
"Còn bánh ngọt thì sao?"
"Gấp những chiếc khăn lại."
"Rượu và nước hãy phân chia ra."
Thực sự mà nói thì mọi người đang rất cố gắng rồi , từ sáng tới giờ ngoại trừ nghỉ trưa ra thì họ chưa ngừng làm việc một lúc nào hết.
Naib là người hoàn thành nhiệm vụ được phân công nhanh nhất, cũng đúng thôi tuy việc của cậu ít nhưng lại khó khăn hơn người khác. Nhưng mà đối với một lính đánh thuê như Naib việc cậu đã làm rất đơn giản.
"Mọi người muốn nhờ tôi hỏi về bánh ngọt."
Miss Nightingale cầm đống giấy trên tay vẫn như cũ không thay đổi là bộ váy lông vũ cùng chiếc mặt nạ. Bị hỏi câu đó Mrs.Nightingale cũng không bất ngờ gì nhiều.
"Việc này sẽ do trang viên trực tiếp chuẩn bị."
Nhận được câu trả lời Naib cũng không hỏi gì thêm chỉ gật đầu rồi quay lại báo với Martha và Michiko. Công việc của cậu bây giờ mới thực sự là hoàn thành.
Ngày thường thì Naib cũng chỉ có trận đấu và trận đấu đột nhiên lần này có nhiều thời gian để nghỉ ngơi như vậy.... Naib cũng chỉ đi dạo trong vườn hoa, dù sao thì hiện tại chắc cũng chẳng có ai rảnh như cậu đâu...
Đi dạo bên ngoài vườn hoa mà hít thở một chút không khí dễ chịu cùng ngắm nhìn vườn hoa, mắt của Naib không ngừng đảo qua đảo lại.
Chán thật...
Tầm giờ này ở những ngày bình thường Naib đang có trận đấu và đang trong trận, đột nhiên cả tuần này được nghỉ có một chút không biết lên làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...