20.Valentine day

1.6K 183 74
                                    

Thật ra cái chap này nó phải ở sau sau nữa nhưng để cho kịp valentine tui đẩy chap này nên.

Mong mọi người bỏ qua nếu đọc thấy khó hiểu và phi nhanh như Joker phi tên lửa nhá

Hãy cẩn thận trước khi đọc ;)))))

Ps: phân cảnh này và chap Lover JackNaib đã quen nhau được ba tuần :V

___________

Nằm bệt ra giường, cả người Naib uể oải không còn sức lực. Ngày hôm qua cậu đã phải đấu hơn hai mươi trận và giờ đây đang rất mệt mỏi, chỉ muốn ngủ một giấc đến thẳng ngày hôm sau.

-Cộc cộc cộc-

Tiếng gõ cửa vang lên, khuôn mặt của Naib nhăn lại tỏ rõ sự khó chịu khi có người đến. Lết cái thân tàn tạ đến cửa.

"Eli có chuyện gì vậy?"

Nhìn bộ dáng mệt mỏi, Eli biết là hiện tại cậu đang rất mệt mỏi. Tuy có một chút áy náy vì đã làm phiền cậu lúc này, nhưng chuyện này không thể không nói.

"Mau tới sảnh chính, có một bức thư được gửi đến từ Miss Nightingale."

Miss Nightingale?

"Nhanh lên mọi người đang tập trung ở đó hết rồi."

Chưa kịp nói gì, Naib đã bị Eli hớt hả nắm áo kéo đi chạy một mạch xuống sảnh chính. Quả như lời Eli nói, mọi người đã tập trung đông đủ tại đây, nhìn mặt ai nấy cũng có vẻ tò mò và...nghiêm trọng?

Kéo Naib ngồi xuống, Eli cũng tự tìm chỗ ngồi cho bản thân.

"Tất cả mọi người đã đông đủ rồi chứ? Bây giờ tôi sẽ đọc bức thư này lên."

Giọng nói lớn vang lên, không ai khác đó là Martha cùng với trên tay.....là một bức thư màu hồng?????

Cả đại sảnh bây giờ rất im lặng, ai lấy cũng chăm chú nhìn Martha đang từ từ cầm bức thư lên. Không khí có vẻ rất căng thẳng....vì một bức thư màu hồng sao?

"Hỡi các người chơi yêu quý của ta, chắc hẳn các ngươi cũng biết ngày mai là ngày gì. Hm vốn dĩ ban đầu trò chơi này được tạo ra với mục đích sinh tồn nhưng ta lại không ngờ đến là sẽ phát sinh ra một số tình cảm, trò chơi này đã đi quá hướng mà ta đề ra trước đó (ý là game kinh dị thành game tấu hài á :)))). Vào chủ đề chính, ngày mai sẽ có một sự kiện đó là Valentine, ta cũng muốn có một sự đổi mới và náo nhiệt vậy nên ta cùng Miss Nightingale đã tổ chức một bữa tiệc bánh ngọt lúc bảy giờ tối tại điểm Z, đương nhiên khách mời chính là các ngươi rồi. Các ngươi có thể thoải mái chuẩn bị từ đây đến sáng mai, tất cả các trận đấu sẽ được hoãn...."

Vừa đọc đến đây tất cả mọi người 'ồ' lên một tiếng rất lớn, đa phần đều là phấn khích và vui vẻ.

"NHƯNG..."

Martha gằn giọng, cả đại sảnh một lần nữa chìm trong yên lặng.

"Kể từ chín giờ cho đến năm giờ chiều ngày mai vẫn sẽ thi đấu một cách bình thường. Sau năm giờ các ngươi sẽ được thoải mái nghỉ ngươi để chuẩn bị cho bữa tiệc. Ký tên Master/ Nightingale."

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ