10.Hồi tưởng (3) <có H~~~~~~~>

2.9K 208 76
                                    

Tập viết H~~~

Tập viết H~~~~

Tập viết H~~~~~

H như lone thì mấy bác bỏ qua nhá ( ಠ ͜ʖ ಠ)

_______________________

Ngồi vào chiếc bàn trong góc của bữa tiệc, nơi đây rất ít ai chú ý đến. Ừm...rất tốt, ít nhất trong một bữa tiệc lớn như vậy thì nơi đây có lẽ là yên tĩnh nhất với Naib.

Jack đã đi lấy một chút thức ăn và Naib không từ chối. Cho dù một lát nữa nhiệm vụ của cậu có máu me đi chăng nữa thì tân hồn ăn uống là không bao giờ giảm, đơn giản bởi vì cậu thích ăn mà thôi. Cũng chẳng mấy khi được ăn những món này, cứ thưởng thức chút đã.

Quay trở lại, trên tay của Jack cầm theo hai đĩa thức ăn. Jack nói vì không biết khẩu vị của cậu như thế nào nên anh cứ lấy mỗi thứ một ít, thật là đúng ý của Naib luôn đi. Naib từ chối uống rượu hay đơn giản hơn cậu không biết uống và chưa bao giờ uống, thay vào đó Jack lấy cho cậu một ly nước trái cây.

Nhìn cách ăn ngon lành của cậu, Jack bất giác cười. Có vẻ không quen dùng dao dĩa nhưng cũng không đến nỗi nào. Chỉ là nãy giờ cậu ấy vẫn đang loay hoay một chút với miếng thịt đó.

"Cậu cần tôi giúp chứ?"

Câu nói này như phao cứu mạng của Naib trong cuộc sống ăn uống này, thực sự nãy giờ cậu đã gần như bó tay với miếng thịt này. Dao với dĩa gì nữa thật khó dùng!!!!!!!

"Cảm ơn, làm phiền anh rồi."

Rất đơn giản, dùng dĩa để giữ miếng thịt không di chuyển trên đĩa, dùng dao đơn giản cắt cắt cắt.

Vậy mà tại sao từ nãy đến giờ cậu không thể cắt miếng thịt đó???

"Này..."

Nhìn miếng thịt trên đầu dĩa được đưa đến bên miệng của mình, Naib định từ chối bởi vì...hành động này có tính là thân thiết không? Chúng ta chỉ gặp nhau có vài tiếng thôi đó anh giai.

Cuối cùng Naib vẫn cúi xuống cắn.

Ngon tuyệt nha~~~~~~

Lần đầu tiên Naib vì một miếng thịt mà hạnh phúc đến như vậy. Nó thực sự rất ngon, đồ ăn ngon như vậy cậu chưa từng ăn qua đâu. Bữa tiệc của bọn tầng lớp thượng lưu có khác mà.

"Cậu thấy ngon chứ?"

Naib vẫn nhai nhai gật đầu, cả khuôn mặt của cậu viết lên hai chữ 'Hạnh Phúc' rất lớn.

Và thế là bắt đầu một màn, một anh giai cao cao đẹp trai cắt từng miếng thịt rồi đút cho cậu giai bé bỏng bên cạnh. Jack khoái trá, anh rất vui vì Naib không từ chối anh, ăn từng miếng thịt mà anh đút cho.

"Rượu có vị như thế nào?"

Quay sang nhìn, Jack mới chợt nhận ra từ nãy đến giờ Naib luôn nhìn anh...không đúng mà là nhìn anh uống rượu thì đúng hơn.

"Cậu muốn dùng thử chứ."

Rồi đưa một ly rượu đến bên cạnh của cậu.

Naib không có ý định uống nhưng cậu có chút tò mò, suy nghĩ một hồi rốt cuộc cậu cũng cầm ly rượu lên. Uống một chút chắc là sẽ không sao đâu.

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ