2.The Ripper

3.2K 243 72
                                    

"Anh trông có vẻ thật yêu đời nhỉ?"

"Ồ? Em nghĩ vậy sao?"

"Tại vì lúc nào anh cũng hát."

"Naib bé nhỏ em cảm thấy thế nào?"

"...anh hát hay..."

"Em không thể khen nhiều hơn một câu được sao?"

"Không thể."

"Naib bé nhỏ lại đây nào."

"Có chuyện gì?"

"Hát cùng anh đi."

"Tôi không biết hát."

"Không sao, anh sẽ dạy em."

_________

"Naib cậu đang hát sao?"

Naib ngừng lại, cậu quay sang nhìn Eli một cái rồi gật đầu.

Eli nói.

"Điều đó thật kỳ lạ với một lính đánh thuê như cậu."

Naib vẫn như cũ, khuôn mặt không đổi hay chỉ là một chút biểu cảm.

"Cậu nghĩ như vậy?"

Eli cười một tiếng "Đương nhiên đó là tôi nghĩ như vậy. Mau nghỉ ngơi đi, chiều nay chúng ta có một trận đấu đấy."

"Ừm."

Naib thở dài, trận đấu ban nãy làm cậu mệt mỏi, rất kỳ lạ là bình thường cho dù một ngày có mười trận đấu đi chăng nữa thì cũng không khiến cậu mệt đến vậy, chẳng qua là do cậu suy nghĩ nhiều mà thôi.

Naib đổ thân mình xuống, nằm trên chiếc ghế dài, lấy cánh tay che mắt lại, bắt đầu suy nghĩ về trận đấu ngày hôm nay.

"Naib?"

Một giọng nói rất nhỏ nhẹ vang bên tai, giống như đang xác nhận xem cậu đã ngủ chưa, rất nhẹ rất nhẹ.

Thấy Emily đi tới, Naib rời khỏi suy nghĩ của bản thân cậu chống người ngồi dậy.

"Chị Emily."

Emily gật đầu, bước tới chiếc ghế dài ngồi xuống bên cạnh Naib.

"Có chuyện gì vậy?"

Emily hơi ngập ngừng.

"Chị xin lỗi hôm nay đã làm gánh nặng cho em rồi."

Naib hơi bất ngờ vì câu nói của Emily, cậu có chút bối rối, bởi vì trước giờ cậu là gánh nặng của mọi người mới đúng.

"Chị Emily đó là trách nhiệm của em."

Emily nhìn vẻ mặt của Naib, cô không nói gì hết, chỉ thở dài một tiếng. Không khí trầm xuống, cả hai không nói gì cả, chỉ còn im lặng.

. . .

"Chị Emily này?"

Lên tiếng đầu tiên là Naib.

Emily giật mình quay sang nhìn cậu.

"Có chuyện gì vậy?"

"Em có thể hỏi chị một điều được không?"

Emily gật đầu, không khí im lặng ban nãy làm cô khó chịu, thật may mắn là Naib đã giải thoát cho cô. Cô biết là Naib nghĩ mình cảm thấy áy náy, nên đã lên tiếng trước. Naib à, em đúng là em của chị mà.

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ