Chap ngoài lề để giải thích

663 75 4
                                    


ngoài lề để giải thích : Các Survivor cũng là búp bê vải nhưng cấu tạo của Survivor sẽ là => Da thịt (lớp này thực chất cũng là vải nhưng không kiểu như trong game mà là kiểu như art đó. Có thể hiểu rằng lớp vải này nhờ ông Chủ Trang Viên úm ba la xì bùa thành một lớp da thịt giống hệt người bình thường =D nên nó rất bình thường ( chứ không thì mang thân thể  của các Survivor bên ngoài đến thì cầm Pallet chọi Hunter luôn chứ ngại chi. Bốn đứa chứ có phải là một đâu...)

Và trên người Survivor không có vết khâu) => lớp bên trong tiếp là bông và chỉ có bông không thôi, lớp bông đóng vai trò như nội tạng đó mấy bồ. Căn bản vì vẫn là búp bê nhưng nếu chém rách lớp da thịt thì vẫn chảy máu và lồi bông ra = lòi nội tạng đó (nghe hơi hư cấu nhỉ nhưng vẫn phải có máu nó mới tềnh thú các bác ạ) => bên trong cùng thì ai cũng biết rồi đó là trái tim

Cấu tạo cơ thể người của Survivor sẽ giống như mấy cái fan art đó mắt cúc nhưng kiểu mắt nó như thế này...

*hình bên dưới

*hình bên dưới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



















Kiểu mắt mà chúng ta thường gặp trong fan art ấy mà =))))

Quay lại vấn đề cơ thể

Nếu cơ thể như thế thì ăn uống ra sao và xxxxxx lúc xxxxx sẽ như thế nào....

Sự thực thì nó phiền phức ghê... Giải thích cũng khó thật....

Vì cấu tạo của Survivor vẫn là thân thể búp bê nhưng các hoạt động ăn - ngủ - nghỉ giống hệt người bình thường. Một khi đã ăn thì sẽ có đại/tiểu tiện =)))... (( tuy rằng không có cơ quan tiêu hóa nhưng vẫn tiêu hóa được mới là hư cấu =)))))

Các vấn đề sinh lí vẫn rất bình thường nhá, chứ nó mà bất bình thường chắc tôi chớt =))... (( và tôi cũng không biết xxx với một con búp bê vải và bên trong nó sẽ rát hay mềm đâu....))

Như đã nói các hoạt động không khác con người vậy nên khi bị thương hoặc bầm dập gì đó vẫn có thể bôi thuốc và chữa trị vết thương băng bó, nghỉ ngơi cho các vết thương lành hẳn thì vẫn khỏe như AllMight =))

Nhưng chú ý : các Survivor có khả năng hồi phục nhanh hơn người thường rất nhiều, nếu một vết thương mà người bình thường mất đến hơn 1 tháng để lành thì các Survivor sau khi được chữa trị chỉ mất đến một tuần hoặc vài ngày. Chứ nếu cả tháng thật thì tham gia trận đấu kiểu gì =::::::)))...

Quá khứ của Hunter và Survivor trước đó giống như chém giết nhau hơn chỉ đơn giản là một trận đấu. Những ngày đó Survivor ai ai cũng mang trên mình không thương lớn thì cũng là thương nhỏ, chém nhau đến máu me be bét đó '-' (để hiểu rõ hơn đó chính là chap Naib bị Wu Đen chọt cái dù đến chảy máu =)))))

Còn bây giờ theo như cốt truyện hiện tại thì Hunter chỉ đập Survivor ngã xuống rồi choáng thôi =V

Chứ mà còn chém giết nhau theo hồi đầu chắc tôi đi treo cổ quá

Nói là chỉ đập ngã nhưng Hunter vẫn có khả năng chém Survivor đến be bét máu ( nhưng không chết ) như ngày xưa ấy =)... Vẫn còn tùy vào Hunter có muốn hay không thôi...

Nhưng mà =)...








Cái que củi cùng cái kìm của Robbie và Luchino thì oánh kiểu gì ta =))...

Bên bản Trung Quốc lại nhom nhe Identity V rồi các bác ạ =))))

Thật đúng là game kinh dị gắn mác tấu hài

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ