Đây là một trò chơi...
Không ai có thể nhớ...tại sao mình lại tham gia trò chơi này...vì lí do gì...chỉ biết rằng...khi trò chơi kết thúc...luật chơi sẽ cho họ một điều ước...
Vậy thì...
Điều ước của ngươi là gì?
____
"Aaaaaaaaaa!!!"
-Xoẹt-
"A!"
Một thiếu niên? Cậu ta mặc một chiếc áo khoác màu xanh, đội lên chiếc mũ trùm đầu, hai cánh tay quấn lấy những chiếc khăn màu đen
Là Naib.
Cả người cậu run lên, dù rất sợ hãi nhưng đôi tay vẫn đặt nên chiếc máy tiếp tục giải mã. Tiếng hét ban nãy đã khiến cậu mất tập trung và bị điện sốc, hiện tại Naib chỉ mong không bị hunter phát hiện.
Tiếng hét ban nãy là của chị Emily, một người đồng đội cũng như một người chị của Naib, giọng nói đã quá quen thuộc không lí nào Naib lại không nhận ra.
Cầu cho chị Emily không sao, chỉ còn một chút nữa thôi là hoàn tất giải mã chiếc máy này, chị Emily cố lên.
Vùng an toàn bỗng nhiên thu nhỏ lại, trái tim bắt đầu đập mạnh, tiếng tim đập lớn đến mức che đi cả tiếng máy móc.
Naib quay lại về phía đằng sau, mồ hôi chảy xuống qua gò má của cậu, cậu bắt đầu thở dốc, dù đã đối mặt với việc này nhiều lần nhưng bản chất sợ hãi của một survival là không thể thay đổi.
Một chút nữa thôi...một chút nữa thôi.
Thình thịch
Thình thịch
Tiếng tim đập lại lớn hơn, vùng an toàn dần thu hẹp lại, tiếng rên và tiếng bước chân.... Naib chỉ cách tên hunter một bức tường mà thôi.
Có lẽ...à không chắc chắn là tên hunter này đã biết cậu ở đây nhưng hắn không quan tâm tới cậu, mới đầu game hắn bắt chị Emily là lẽ đương nhiên.
Ánh sáng chiếu xuống từ ăng-ten, đã hoàn tất giải mã nhưng trong lòng Naib không vui nổi, mau chóng sử dụng chiếc bao tay, lao nhanh về phía cô bác sĩ
Thật đen dủi, không ngờ được rằng vì nghề nghiệp của mình mà luôn bị bắt đầu tiên, lần đầu tiên Emily cảm nhận ngoại trừ được yêu mếm vì được gọi là những thiên thần cứu người ra, làm bác sĩ còn bị những tên hunter này ghét đến mức nào. Không như những survival khác các hunter đều đuổi bắt cô cho bằng được.
Nghĩ lại khoảng thời gian đầu trận đấu và thời gian mình kéo dài cho đồng đội chắc hẳn đã được hai chiếc máy, không sao cả trong team này có Enma cô bé giải mã những chiếc máy rất nhanh dù mất đi cô đi chăng nữa thì khả năng thắng vẫn rất cao.
-Soạt-
Là tiếng móng vuốt sắc nhọn...nhưng nó không đánh vào người cô, cho dù rất sợ nhưng Emily vẫn quay đầu lại nhìn.
"Mau chạy đi!!!"
Là giọng của Naib!
Emily biết là cậu sẽ không sao, cô hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...