Không chỉ riêng Naib mà hầu như toàn bộ suvivor trong trang viên đều nhận được trang phục mới. Đương nhiên ai cũng bất ngờ về điều đó còn nguyên nhân thì đã biết tại sao rồi.
Trang phục với của mọi người đa phần đều rất đặc biệt và đẹp, lại có một số nhận được trang phục không khác ngày thường là bao nhiêu. Chẳng hạn như Eli, trang phục của cậu ấy không khác gì bình thường chỉ là thêm một số chi tiết về cây thánh giá, hay Vera đổi bộ đồ sang màu hồng...vv. Có vẻ như trang viên vẫn chưa kịp làm xong những bộ đồ cực phẩm riêng dành cho họ.
Khi gần như tất cả mọi người đều mặc trang phục của mình nhưng Naib thì khác, vẫn chỉ là chiếc áo khoác màu xanh cùng với bộ đồ bó màu đen.
"Naib cậu không được gửi trang phục mới sao?"
"Không..."
Mọi người đều khá là tò mò về việc Naib không có trang phục mới nhưng lại bỏ qua sau đó, bởi vì cũng giống như trên thôi trang viên chưa kịp làm cho cậu ấy.
Nhìn về phía mà Eli đã đi mất, cả Naib và Carl đều hiểu ý nhau mà gật đầu trở về phòng, đơn giản là cũng sắp tới lịch đấu của họ chỉ là lần này họ không cùng trận đấu.
Như thường lệ Naib sẽ luôn bay đến giường rồi nằm bẹp xuống giường, nhưng hôm nay lại khác. Kể từ lúc cậu rời phòng khoảng mười phút hơn nữa cũng chỉ đứng trên hành lang nói chuyện với Eli và Carl một lúc. Mà hành lang này là chỗ duy nhất đến phòng cậu, không có ai hay bất cứ thứ gì đi qua, nhưng trong phòng của cậu đã xuất hiện hai chiếc hộp.
Một cái Naib vừa nhìn đã nhận ra bởi cậu vừa thấy nó hôm qua rồi...
Chiếc hộp còn lại...
Quả nhiên trò chơi này....
-Kính Gửi Naib Subedar-
_________
Vén chiếc rèm che nhìn về phía bàn tiệc dành cho suvivor, Jack không khỏi phải nheo mắt lại. Sau khi trang viên gửi những bộ trang phục cho suvivor và hunter phải nói là...rất lạ mắt... Đến nỗi mà các hunter suýt chút nữa là không nhận ra các suvivor của ngày thường.
Ai lại nghĩ rằng những suvivor khi khoác lên những bộ trang phục mới lại đẹp đẽ đến vậy...Thành ra, hunter dạo gần đây luôn bị nhầm lẫn.
Chẳng hạn như Jack bây giờ, phải mất một lúc mới có thể nhận ra các suvivor đang ngồi trên bàn tiệc hiện tại. Từ trái qua phải đó là Điều Phối Viên với chiếc váy dài màu xanh trắng chiếc mũ đương nhiên là lệch sang một bên và mái tóc vẫn buộc cao lên và uốn xoăn như ngày thường. Nữ Tu Sĩ với bộ đồ màu tím, chiếc váy xẻ ngang không cần phải nói. Thợ Máy với một chiếc áo trùm màu đỏ? Nhìn khá là lạ mắt. Và cuối cùng... Con trai sao? Jack không thể nhìn rõ mặt mũi vì cậu ta đang cúi gục và nằm bò ra bàn. Trang phục trên người rất lạ, chưa từng thấy hay cũng chẳng thể liên tưởng đến ai cả. Jack bỗng nhiên bị rối lên...
Vừa nghĩ, cậu ta cùng lúc chống người dậy, tay đỡ lấy phần trán che đi cả khuôn mặt chỉ để lộ ra cằm và mép miệng...
Chưa kịp nhìn rõ để xác định phỏng đoán của mình cả căn phòng trở nên tối sầm. Jack đành để phỏng đoán của mình trong trận đấu vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...