Được huấn luyện trên chiến trường, mọi lúc mọi nơi đều phải nâng cao tinh thần cảnh giác đến cao độ.
Naib rất nhạy cảm trong mọi tình huống, cho dù có bị hunter truy sát cậu cũng luôn chú ý tình huống xung quanh. Và cả hiện tại, cho dù là rất nhàn nhã giải mã thì Naib cũng không buông tinh thần cảnh giác xuống.
Cái ánh mắt ban nãy, cái nhìn mọi động tác của cậu, chằm chằm đến mức mà Naib cảm thấy người đang nhìn cậu không cả chớp mắt.
Không phải hunter bởi vì tim của cậu không đập, vậy thì chắc chắn là đồng đội. Nhưng tại sao lại nhìn cậu mà không tập trung giải mã?
Không có sát khí hay ác cảm, người này chỉ đơn giản là đang quan sát cậu mà thôi.
Nếu đã không có ác ý vậy thì Naib chẳng buồn bận tâm đến.
"Naib bé nhỏ em bao nhiêu tuổi rồi?"
Cầm tách cà phê trên tay, Naib không nghĩ là đột nhiên Jack sẽ hỏi câu này.
"Không nhớ."
"Aw..."
"Có chuyện gì?"
"Ha ha không..."
Thật ra là có đấy, không phải tự nhiên Jack lại hỏi vậy đâu. Naib đã lớn tuổi, Jack biết điều đó nhưng Jack đã tin vào câu 'tuổi tác chỉ là một con số'.
Nhìn Naib bé nhỏ kìa...em ấy lớn tuổi nhưng lại rất giống trẻ con, không phải vì ngoại hình...mà thực chất ngoại hình có một chút liên quan đó. Naib rất gầy và nhỏ con, đối với một người cao đến hông của mình thật sự là nhỏ bé. Đây là nguyên nhân thứ nhất khiến Jack nghĩ Naib không phải người lớn.
Nguyên nhân thứ hai...đó là cách mà cậu....uống cà phê...nhìn cách cậu cầm tách, thay vì cầm vào tay cầm Naib lại dùng hai tay cầm lấy tách. Khi thưởng thức tách cà phê thì lại giống như trẻ con đang uống sữa... Nhưng cũng thật ra là chiếc tách hơi to so với Naib thôi.
Đút cho cậu một miếng bánh, đương nhiên là Naib không từ chối. Jack cười khẩy, thật là đáng yêu đi.
"Jack..."
"Hửm?"
"Sống một mình cảm thấy thế nào?"
"Mỗi ngày nhớ em."
"....Sến....."
"Sự thật đó Naib, tới đây là sống cùng ta này~"
"Chưa thu dọn đồ đạc."
Mắt của Jack sáng lên.
"Thu dọn rồi đến đây sống cùng ta."
Nhấp một ngụm cà phê, Naib lắc đầu. Cái tên này...
"Ngày mai... Hôm nay tôi có một trận đấu."
Jack không ngại ngùng nói.
"Vậy để ta thu dọn giúp em."
"Anh nghĩ anh sẽ yên ổn bước được vào phòng của tôi a?"
Ừm...tuy Jack rất hào hứng với việc Naib tới sống ở đây, nếu như không phải anh là một hunter thì anh đã lao vào trang viên của suvivor dọn đồ của Naib đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh Phúc
Fanfictiontui là tui thích cp này quá đến mức viết fic cmn luôn :)))) _____ ....... ____ Thôi depme phần mô tả đi tui đau đầu vãi ╮(╯▽╰)╭ Tác giả: Liên Bé Nhỏ ( Mía-chan) Call me Liên bé nhỏ or Mía (๑˃ᴗ˂)ﻭ Có cp phụ but...phải lâu lắm mới xuất hiện ;))) Hart...