22. Smile (END PHẦN I)

1.3K 163 24
                                    

"Ta đã chờ em rất lâu đó Naib bé nhỏ~"

Vừa trở về nhà, ngay lập tức đón cậu là một cái ôm lớn trùm lên, cả người cứ vậy mà bị siết lại rồi nhấc lên.

"Tôi mới đấu xong..."

Jack hớn hở cười.

"Không sao, hãy cứ nghỉ ngơi trong vòng tay của ta đi."

"Rốt cuộc anh muốn làm gì?"

"Nào, nào rồi em sẽ biết~~~"



Naib rất ngoan ngoãn nằm trong vòng tay lớn của Jack rồi nhắm mắt lại nghỉ ngơi, trận đấu ban nãy khiến cậu có chút mệt mỏi, thật muốn nằm xuống giường mà ngủ.

Ngắm nhìn con người nhỏ bé đang yên lành nằm trong vòng tay, khuôn mặt đằng sau lớp mặt nạ mỉm cười một cách thỏa mãn.

"Trong rừng sao?"

Cúi xuống, Naib bé nhỏ đã từ bao giờ mở ra đôi mắt xanh kia mà không ngừng đảo quanh, cặp mày có chút nhíu vào.

Nâng người lên cao, Jack cúi đầu tặng một hôn lên trán Naib.

"Rất nhanh sẽ tới."

Naib có một chút khó chịu, đôi mày không tài nào dãn ra được dù đã được Jack an ủi vuốt ve. Kể từ mấy hôm trước Jack đã rất lạ, anh ta luôn muốn kéo cậu đi đâu đó nhưng cậu lại có trận đấu kín lịch cả ngày đến tận tối. Hôm nay lịch đấu chỉ đến chiều, Jack từ sáng đã có một chút ngáo? luôn hối hấp cậu nhanh chóng trở về sớm. Đến bản thân Naib cũng tự hỏi rốt cuộc muốn đem cậu đi đâu.

Hiện giờ Naib có một chút lo lắng vì Jack dẫn mình vào trong rừng, không những vậy còn có rất nhiều sương mù. Đương nhiên là Naib biết làn sương này là do Jack tạo ra. Điều đó càng khiến cậu lo lắng hơn.

"Đừng lo lắng gì hết tin ta đi, có lẽ em sẽ thích nó đấy."

Nhìn cái đôi mày vẫn nhíu chặt lại, Jack mỉm cười. Anh không có tính làm gì với cậu đâu, cần gì phải lo lắng đến vậy chứ, Naib thật là lo lắng thái quá rồi.

Phải mất một lúc sau, bước chân của Jack mới dừng lại. Cúi xuống nhìn đỉnh đầu trùm chiếc mũ áo khoác.

"Xem kìa."

Naib vẫn luôn dựa vào người Jack từ ban nãy, tiếng nói vang lên cậu liền quay sang nhìn muốn biết rốt cuộc tên này muốn cậu thấy thứ gì.

Ngay sau đó Naib không nói được gì hết, mà nhìn về phía trước.

"Jack? Đây là thứ mà anh muốn tôi thấy sao?"

Còn về phần Jack, anh vẫn luôn ngắm nhìn Naib, muốn biết được khuôn mặt của cậu khi thấy chúng.

"Em không thích sao?"

Naib quay lại, trừng mắt với Jack.

"Anh muốn tôi ngắm sương mù của anh sao?"

Sương mù? Jack chợt nhận ra làn sương mù mà mình tạo ra còn chưa thu lại, màn sương này dày đến mức cái cây bên cạnh còn không thấy chứ nói gì cái trước mắt.

Jack hoảng hốt trước đôi mắt đang 'coi trừng tôi' của Naib, rồi vội vàng thu lại làn sương mù.

Sương mù dần biến mất, một lần nữa Naib nhìn xem rốt cuộc nó là thứ gì mà khiến cậu thích với không thích.

[JackNaib Fanfic] The Road To Happiness - Con Đường Đến Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ