🐌 nhớ đọc văn án.
(Các cậu thấy lỗi chính tả và đánh máy, thì "." 1 cái để mình sửa cho hoàn chỉnh nhé)
Trịnh Thuần Phong vừa về tới nhà, buổi chiều tà, thầm thở dài một tiếng, đúng là mệt mỏi hết sức mà, phải chi bây giờ có một bàn ăn ngon miệng thì tốt biết mấy.
Nhà cửa trống không, đèn cũng không bật, vợ của anh không biết lại đang ở đâu, nên anh cất tiếng gọi:
"Điềm Điềm."
"..."
"Điềm Điềm."
"..."
Không một tiếng đáp lại, anh lục đục lên phòng đẩy cửa ra. Đập vào mắt anh là cảnh tượng thật muốn sôi máu mà, anh hét lớn:
"SỞ ĐIỀM ĐIỀM"
Người nào đó mặt bộ pyjama hình thú màu xanh dụi dụi mắt tỉnh giấc, tay vẫn còn ôm con gấu bông mềm mà vò vò tóc. Thế là nở nụ cười.
"Ồ, anh về rồi à?"
"Giờ nào cũng ngủ, cơm đâu?" Anh tức tới tái mặt.
"Cơm gì chứ? Hồi sáng anh cũng đâu bảo tôi nấu đâu." Cậu ngồi dậy xỏ đôi dép lê đi rửa mặt, trả lời như đó là một lẽ đương nhiên, thành công châm dầu vào lửa.
"Không bảo thì em không làm à? Vợ kiểu gì vậy? Có tin tôi nói mẹ Sở không?" Trịnh Thuần Phong khoanh tay đứng trước cửa, tức giận đùng đùng.
"Vợ kiểu Sở Điềm Điềm, anh muốn mách bao nhiêu thì mách, tí tôi lại qua mẹ Trịnh chơi một lát." Cậu vừa đánh răng vừa nói.
Trịnh Thuần Phong trợn mắt, chỉ vào cậu vợ đứng quay lưng với mình, miệng mồm quả không chê vào đâu được. Ai cũng biết mẹ Trịnh cưng cậu như trứng vàng thì mẹ Sở cũng xem anh là trứng bạc. Chỉ là nhà mẹ Trịnh gần như vậy, chỉ mất ba mươi phút đi bộ, Sở Điềm Điềm mà mách trước thì xem như anh tàn đời.
"Giỏi lắm, em giỏi lắm! Mau đi nấu cơm đi." Trịnh Thuần Phong nằm vật ra giường, chóng tay đỡ trán. Thật hết cách với con mèo lười này.
"Đi thì đi, mắc gì cáu lên vậy chứ!" Sở Điềm Điềm xoắn tay áo đi xuống nhà bếp, mông tròn mỗi lúc đi là ủn ủn nhìn phát ghét, thêm cái vẻ mặt như không có gì là nghiêm trọng đó thì con mèo lười nhà cậu là cái phường "bất trị" nhất trên thế gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie]
Beletrie• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Tiểu Tổ Tông Mèo Lười (Hoàn) • Ver: khanh • Chủng văn: tiền hôn hậu ái, hài, ngọt sủng, sinh tử, HE. • CP: Trịnh Thuần Phong x Sở Điềm Điềm (Tổng tài phúc hắc thê nô công x ngạo kiều nữ vương tự nhiê...