Đang đi về phía thang máy thì điện thoại cậu réo lên.
"A nhon..."
"Em đang ở đâu vậy?" Giọng Trịnh Thuần Phong vọng qua loa.
"Em đang đứng gần thang máy lầu 15."
"Đừng vào, đứng yên đấy."
'Đinh'
Sở Điềm Điềm ấn phím tắt điện thoại.
"Ta đa!"Trịnh Thuần Phong từ thang máy bước ra.
" Đâu ra vậy?"
"Ha ha...trong thang máy ra."
"Trả lời huề vốn quá à!" Sở Điềm Điềm phồng má.
"Ở trong bụng mẹ chui ra, được chưa bà xã."
"!!! - không nói với anh nữa." Sở Điềm Điềm phụng phịu quay đi.
"Đợi anh." Trịnh Thuần Phong dí theo, ôm eo cậu lập tức bị đẩy sang một bên.
"Buông."
"Làm gì mà lạnh lùng vậy?"
"Anh không biết ở đây là công ty hả?" Sở Điềm Điềm cố đi thật nhanh, cũng không biết là đi đâu.
"Biết." Ngoan cố ôm eo, bá vai người ta còn vùi vùi quả đầu vào cổ người ta nữa chứ.
Sở Điềm Điềm lại đẩy ra.
Khoanh tay trước ngực, di di cái mũi cao, hất mặt mà nói.
"Anh mà còn không biết chừng mực làm em mất mặt - cấm "dục" một tuần."
"Khôngggggg...vợ." Trịnh Thuần Phong đuổi theo.
"Không cho ôm thì nắm tay chắc được chứ? Phu nhân của ta." Trịnh Thuần Phong xòe bàn tay ra, đợi ai kia đan năm ngón tay vào.
Sở Điềm Điềm bật cười, dùng năm ngón tay bé bé của mình đan vào bàn tay lớn hơn. Tung tăng, dung dăng dung dẻ đi.
"Anh...mình đang đi đâu vậy?"
"Không biết nữa."
"Hổng biết?" Sở Điềm Điềm đứng lại không đi nữa, tỏ thái độ ra mặt.
"Thế, bảo bối muốn đi đâu?" Trịnh Thuần Phong bẹo má phính của cậu.
"Đói rồi."
"Heo con tham ăn. Đi canteen."
"Anh nói ai heo con." Sở Điềm Điềm bỏ tay ra, dí dí chạy chạy đá mấy phát vào mông ông chồng xấu xa của mình.
"Cha...sa....ya....sa...sia...hây yah...cho chết." Đá túi bụi vô người ta, bộ muốn ăn thịt hầm xương ống hả?
"Heo con...đồ heo con...là Em đó." Trịnh Thuần Phong vừa cười vừa chạy vừa bị đá trong hạnh phúc, bơ đẹp cái mọe gì gọi là *hình tượng* đi.
"Im miệng...Anh mới là con heo á....đồ đầu heo...đầu bò...chồn Nam Phi...ya ya ya ....!" Sở Điềm Điềm đá túi bụi vào anh.
Bị anh bắt lấy cái chân. Chao đảo ngã vào ngực anh.
"Ây da...Buông chân em ra."
"Chồn Nam Phi?"
"Ờ không,...là chồng yêu á mà...Tại em gọi bị lẹo lưỡi thôi...Ha ha...Buông chân em ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie]
Ficción General• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Tiểu Tổ Tông Mèo Lười (Hoàn) • Ver: khanh • Chủng văn: tiền hôn hậu ái, hài, ngọt sủng, sinh tử, HE. • CP: Trịnh Thuần Phong x Sở Điềm Điềm (Tổng tài phúc hắc thê nô công x ngạo kiều nữ vương tự nhiê...